Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Du lịch Lâm Đồng

Lựa chọn khu nghỉ dưỡng cho người cao tuổi an toàn và tiện nghi

Nghỉ dưỡng cho người cao tuổi là một lĩnh vực phát triển nhanh chóng, mang đến cho những người trưởng thành những trải nghiệm đáng nhớ và cuộc sống tươi sáng. Với một loạt các khu nghỉ dưỡng được thiết kế đặc biệt cho người cao tuổi, họ có thể khám phá thế giới, tận hưởng văn hóa địa phương, nắm bắt những kỷ niệm mới và tìm hiểu thêm về bản thân mình.

Xem thêm

Lâm Đồng

Lâm Đồng

Kinh nghiệm chọn xe Đà Lạt đi Phan Thiết

Phan Thiết và Đà Lạt là hai thành phố du lịch lớn của Việt Nam. Vì khoảng cách giữa hai thành phố không xa, rất nhiều khách du lịch đã chọn cả hai nơi này cho cùng một chuyến du lịch dài xả stress. Cùng PYS Travel tìm hiểu về kinh nghiệm chọn xe Đà Lạt - Phan Thiết trong bài viết này nhé!


12/07/2023 27 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Tận hưởng phút giây tuyệt vời với hành trình du lịch từ Đà Lạt đi Phan Thiết

Đà Lạt và Phan Thiết đều là những điểm sáng trong bản đồ du lịch Việt Nam. Mỗi thành phố lại mang trong mình những nét đẹp riêng, đối với Phan Thiết là vẻ đẹp biển tươi sáng, đối với Đà Lạt là vẻ đẹp của cao nguyên mộng mơ. Vậy hành trình từ Đà Lạt đi Phan Thiết bao xa, có gì thú vị? Cùng PYS Travel khám phá ngay nhé.


28/06/2023 21 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Khám phá tour teambuilding 2 ngày 1 đêm nhà PYS Travel

Du lịch team building là sự kết hợp hoàn hảo giữa loại hình du lịch truyền thống (tham quan, nghỉ dưỡng, nghỉ ngơi) và hoạt động team building, nhằm tạo ra loại hình du lịch mang tính đoàn kết cao.


24/04/2023 25 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

3 điểm đến hấp dẫn nhất tạo "cơn sốt" trong tháng 10

Cao nguyên Mộc Châu & cao nguyên đá Hà Giang mùa hoa tam giác mạch cùng với Đà Lạt mùa hoa dã quỳ là 3 điểm đến hấp dẫn nhất tạo "cơn sốt" trong tháng 10.


04/01/2023 25 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

Điểm danh các địa danh cổng trời ở Việt Nam - lối về miền tiên cảnh

“Cổng trời”- một cái tên cực kỳ quen thuộc đối với dân đam mê xê dịch. Việt Nam mình có có phải có ít cổng trời hay không? Hãy theo PYS Travel cùng điểm danh các địa danh cổng trời ở Việt Nam nhé!


09/09/2022 26 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Du lịch xứ hồng để cảm nhận hương vị mùa thu từ Bắc đến Nam

Tháng 9 – khi những cơn mưa mùa hạ cuối cùng trút xuống thành phố mang theo sự mát mẻ, trong trẻo, cũng là lúc mùa thu gõ cửa từng ngóc ngách khắp đất nước Việt Nam. Và chắc chắn, ít ai đã có trải nghiệm thú vị đến những nơi này để tận hưởng vị thu từ những vườn hồng tươi đầy quyến rũ.


17/12/2020 25 lượt thích | 30 Chia sẻ bài viết

Thiên đường gọi tên những địa điểm du lịch hot nhất tháng 11

Tháng 11, khi những cơn mưa nhiệt đới đã ngớt hoàn toàn, miền Bắc bắt đầu chuyển mình sang đông, du khách lại sôi động với thanh âm núi đồi phía Bắc, cảm nhận từng khoảnh khắc say đắm cùng biển xanh cát trắng của hòn đảo quyến rũ nhất hành tinh với những hành trình khám phá bất tận.


17/10/2020 29 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Top 5 địa điểm du lịch tháng 10 không thể bỏ lỡ

Những tháng 10 luôn được đánh giá là một trong những thời điểm đẹp nhất trong năm để đi du lịch, đặc biệt là ngắm những loài hoa. Trải dài từ Bắc chí Nam, bạn đã đi được những đâu trong số các địa điểm dưới đây? Hãy cùng PYS Travel điểm qua những địa điểm hot nhất mà chúng ta không thể bỏ lỡ vào tháng 10 này nhé !


15/10/2020 26 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Du lịch tháng 9, tới 11 điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Tháng 9, hạ đã lùi vào cuối đường để nhường bước cho thu về. Tháng 9 mùa dễ chịu nhất trong năm, thiên nhiên cảnh sắc cũng như chiều lòng người với vẻ đẹp dịu dàng, tinh khôi. Cho một tháng 9 thêm màu sắc lung linh với 11 điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam.


17/09/2020 26 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn