Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Du lịch Ninh Thuận

Những lý do chứng tỏ bạn cần 1 chuyến du lịch biển hè 2023

Mùa hè tới cũng là lúc người người, nhà nhà rục rịch lên kế hoạch du lịch hè 2023, xua tan nóng bức, tận hưởng cảm giác sảng khoái, yên lành ở vùng biển xanh. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch biển mùa hè thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của PYS Travel nhé!

Xem thêm

Ninh Thuận

Ninh Thuận

Bạn đọc hỏi PYS Travel trả lời: Du lịch Ninh Thuận có gì vui?

Từ Bắc tới Nam của Việt Nam có biết bao điều tươi đẹp mà chúng ta chưa khám phá hết được. Hôm nay hãy cùng PYS Travel đến miền duyên hải Nam Trung Bộ khám phá xem du lịch Ninh Thuận có gì vui nhé.


02/05/2021 23 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

9 địa điểm du lịch Ninh Thuận bạn không nên bỏ lỡ. Xem ngay!

Những điểm du lịch Ninh Thuận mang lại trải nghiệm tuyệt vời, thú vị cho hành trình ngập tràn màu sắc là điều bạn quan tâm? Bài viết này chính là dành cho bạn!


02/05/2021 23 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Tự hỏi nắng như Rang, gió như Phan thì Ninh Thuận có gì đẹp?

Mảnh đất vùng Nam Trung Bộ xưa nay được biết chỉ có nắng gắt và gió ngàn, khiến nhiều người đa nghi tự hỏi: Ninh Thuận có gì đẹp mà phải lưu tâm? Nhưng ai ngờ được Ninh Thuận tưởng không đẹp hóa ra lại đẹp không tưởng. Bài viết này sẽ đưa du khách theo dấu chân cừu, lang thang về miền du mục độc nhất ở Việt Nam.


02/05/2021 28 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

"Đi ngay kẽo lỡ" với 7 bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30

Thích ngắm nhìn những bãi cát mịn chạy dài gần như vô tận, muốn được thả mình trong làn nước mát lạnh và dĩ nhiên biển còn là điểm đến khiến bạn trẻ mê mệt bởi những trải nghiệm "cực đã". Thế nhưng, hẳn bạn đã biết và đã sẵn sàng "đi bằng hết" những bãi biển đang được gắn mác thiên đường đi ngay kẻo lỡ!


07/04/2021 20 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

14 bãi biển vạn người mê dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay. Đừng bỏ lỡ!

Biển xanh luôn có sức hút kỳ lạ với con người. Rời xa những cơn khát nắng nóng của đô thị, người ta luôn ao ước tìm về với hương vị biển, đắm mình trong không gian mênh mang mát rượi của biển xanh, cát trắng, nắng vàng ươm, những nét hoang sơ tự nhiên vốn có. Cùng PYS Travel lựa chọn điểm đến biển đảo đang lên cơn sốt cho dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay.


12/03/2021 25 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

10 điểm đến du lịch hè: Cùng bạn thân "đi khắp thế gian"

Đi khắp thế gian cùng bạn thân là một trào lưu đang được rất nhiều các bạn trẻ thích thú, thay vì đi với gấu, những người bạn thân cũng thực sự mang đến nhiều cảm hứng và sự phấn khích cho chuyến du lịch hè này.


12/03/2021 23 lượt thích | 30 Chia sẻ bài viết

Theo dấu Hải Âu, đi đâu nghỉ lễ 30/4 này?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết dịp 30/4 năm nay nên đi đâu, đi với ai thì theo ngay chúng tôi, Hải Âu của PYS Travel sẽ dẫn các bạn đi chơi thả ga, khám phá cực đã những vùng đất, đặc biệt là những vùng trời, miền biển ‘’lãnh địa của Hải Âu’’ nhé.


22/02/2021 26 lượt thích | 20 Chia sẻ bài viết

Tháng 3 - Mùa "Săn rêu săn sóng" ở Ninh Thuận!

Hãy thử tới Ninh Thuận du lịch một lần đảm bảo không làm bạn thất vọng. Checkin địa điểm siêu hot ở Ninh Thuận chỉ có 10k phí giữ xe. Địa điểm chụp hình: bãi rêu xanh làng Từ Thiện, Phước Dinh,Thuận Nam,Ninh Thuận.


27/01/2021 21 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Địa điểm tham quan, check-in lý tưởng tại Ninh Thuận - Du lịch Ninh Thuận

Ninh Thuận được biết đến là một tình nằm ở ven biển duyên hải miền Trung với vô số điều kiện thuận lợi từ địa hình tới khí hậu, thuận lợi để phát triển đa dạng các loại hình du lịch. Do vậy du lịch Ninh Thuận ngày càng phát triển bền vững và đi lên. Hãy cùng PYS Travel tìm hiểu một số địa điểm tham quan, check-in, sống ảo lí tưởng tại Ninh Thuận


04/06/2020 23 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn