Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Khám phá chùa Tam Chúc - du xuân đầu năm 2021 mới nhất!

Cùng PYS Travel khám phá Quần thể du lịch tâm linh Tam Chúc nằm ở Ba Sao - Kim Bảng - Hà Nam cho chuyến du xuân đầu năm 2021 thuận lợi và ý nghĩa hơn nhé!

Xem thêm

Hà Nam

Hà Nam

Du lịch tết âm 2021 gần Hà Nội - Ghim ngay TOP điểm đến "chill ơi là chill"

Những chuyến Du lịch tết Âm gần Hà Nội, đắm mình trong sắc hương mùa hoa tết Mộc Châu, hay du xuân thưởng ngoạn cảnh sắc nơi dòng Nho Quế, Hà Giang, chu du về miền đất Điện Biên anh hùng,… sẽ là những hành trình trải nghiệm đầy ngọt ngào, ấm áp của bạn bên những người thân yêu.


21/01/2021 30 lượt thích | 20 Chia sẻ bài viết

Một ngày ở chùa Tam Chúc, Hà Nam - Đi đâu và làm gì?

Ngôi chùa lớn nhất thế giới ở Hà Nam đang là điểm đến du xuân lễ chùa ở miền Bắc được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Trong bài viết này PYS Travel sẽ chia sẻ kinh nghiệm đi chùa Tam Chúc trong 1 ngày nhé!


21/01/2021 28 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Những điểm nhất định phải lưu ý khi đi du lịch cuối tuần cùng gia đình

Sau một tuần dài bộn bề với công việc thì cuối tuần chính là khoảng thời gian để bạn cùng gia đình quây quần bên nhau, mang đến cho nhau tiếng cười và giải tỏa áp lực. Một chuyến du lịch ngắn ngày dịp cuối tuần chắc chắn sẽ giúp cả gia đình bạn thêm gắn kết, yêu thương hơn. Hãy cùng PYS Travel điểm qua những điều cần lưu ý khi đi du lịch cuối tuần cùng gia đình nhé!


16/07/2020 25 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Bắt trend Staycation - xu hướng du lịch cuối tuần cho các cặp đôi

Mới nổi lên trong thời gian gần đây, xu hướng du lịch staycation đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Hãy cùng PYS Travel tìm hiểu xem tại sao xu hướng này lại được yêu thích đến thế và có những địa điểm thú vị nào cho các cặp đôi tận hưởng dịp cuối tuần theo xu hướng du lịch này nhé!


09/07/2020 25 lượt thích | 20 Chia sẻ bài viết

Du xuân Canh Tý chớ bỏ qua Lễ khai hội chùa Tam Chúc 2020

Lễ khai hội Chùa Tam Chúc vào ngày 05/02/2020 (tức ngày 12 thàng Giêng năm Canh Tý) để nhân dân và Phật tử có dịp về chiêm bái, lễ Phật và thắng cảnh tại ngôi chùa mang tầm vóc thế giới này!


30/01/2020 29 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Review du xuân chùa Tam Chúc - Ngắm tiên cảnh chốn trần gian

Sau chuyến thăm Chùa Tam Chúc cuối tuần vừa rồi, mình xin phép gõ 1 vài dòng review nho nhỏ về những trải nghiệm mình vừa trải qua sau gần một ngày ở Tam Chúc, Kim Bảng, Hà Nam.


30/01/2020 22 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

Review kinh nghiệm đi chùa Tam Chúc trong 1 ngày từ Hà Nội

Nếu như các bạn đang có ý định đi du lịch Chùa Tam Chúc, Hà Nam thì đừng quên ghi nhớ những kinh nghiệm du lịch chùa Tam Chúc mà PYS Travel chia sẻ trong bài viết này nhé.


30/01/2020 25 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn