Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Ruộng bậc thang mâm xôi Mù Cang Chải - Vẻ đẹp có 1 không 2

Mù Cang Chải là một trong số những điểm đến du lịch hút khách nhất vùng núi rừng Tây Bắc nước ta. Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất đối với du khách có lẽ là cảm giác giữa “biển vàng” mùa lúa chín tại đồi mâm xôi La Pán Tẩn. Cánh đồng lúa chín tại đây có gì đặc biệt đến thế? Cùng chúng tôi khám phá ngay bạn nhé!

Xem thêm

Yên Bái

Nhắc đến Yên Bái người ta thường quen thuộc với những cung đường cao cheo leo, với Tà Xùa ẩn hiện trong mây mù với Mù Cang Chải đẹp mướt màu vàng nắng sáng, hãy thử một lần đến để trải nghiệm vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.

Kinh nghiệm du lịch Tú Lệ: Khám phá vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa độc đáo

Nếu một lần đặt chân đến Yên Bái bạn sẽ không thể quên những hình ảnh bình dị, thân thuộc của thiên nhiên cũng như con người nơi đây. Điểm du lịch Tú Lệ - Yên Bái như một thước phim quay chậm đầy cảm xúc. Và trong loạt bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá kinh nghiệm du lịch tú lệ - một thiên đường nằm giữa lòng núi rừng


28/08/2023 21 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Đi Mù Cang Chải mặc gì để có được những bức ảnh đẹp nhất?

Câu hỏi: “Đi Mù Cang Chải mặc gì?” luôn là một trong những thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ yêu thích du lịch trải nghiệm. Vậy sau đây hãy cùng PYS Travel giải đáp thắc mắc trước khi bắt đầu một chuyến đi du lịch hoàn hảo nhé!


28/08/2023 20 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Top các địa điểm check-in độc đáo tại Mù Cang Chải

Mù Cang Chải đã từ lâu nổi tiếng với những bậc đẳng cấp của những cánh đồng bậc thang quyến rũ, mang đậm nét văn hóa và thiên nhiên hùng vĩ của vùng cao nguyên Bắc Bộ. Sau đây sẽ là các địa điểm check-in độc đáo tại Mù Cang Chải


26/08/2023 29 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

Kinh nghiệm đi Mù Cang Chải mùa lúa chín không thể bỏ lỡ

Ai trong chúng ta mà không say lòng trước khung trời trong veo, mây che đỉnh núi, những thửa ruộng bậc thang vàng ươm ôm ấp các bản làng và cốm Tú Lệ thoang thoảng hương đồng nội của núi non Mù Cang Chải hoang sơ. Nếu bạn trót yêu Mù Cang Chải mùa lúa chín qua các bức ảnh mà chưa biết đến đây như thế nào, hãy để PYS Travel chia sẻ kinh nghiệm nhé.


23/08/2023 27 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

Suối khoáng nóng Tú Lệ: Khám phá điểm đến thư giãn tuyệt vời

Không biết từ lúc nào Suối nước nóng Tú Lệ đã trở thành một địa điểm nổi tiếng thu hút bậc nhất khách du lịch mọi miền thập phương ghé thăm. Đến với Tú Lệ, bạn sẽ có cơ hội thả mình vào một không gian yên bình, trong lành và thư thái với rừng thông xanh mát, thảm cỏ, cây xanh và tiếng nước chảy róc rách hoà vào không khí.


19/08/2023 22 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Ghé Mù Cang Chải mùa lúa chín, chớ bỏ qua những chốn nghỉ từ sang chảnh đến bình dân này

Dịch vụ du lịch tại Mù Cang Chải (Yên Bái) ngày càng phát triển với đa dạng loại hình lưu trú, từ nhà sàn tập thể, khách sạn cho đến resort siêu sang.


19/08/2023 22 lượt thích | 30 Chia sẻ bài viết

Gợi ý 11 khách sạn Mù Cang Chải mà bạn nên biết

PYS Travel có tổng hợp một số khách sạn tại Mù Cang Chải Yên Bái có view núi rừng đẹp nhất được nhiều người lựa chọn, bạn có thể tham khảo trước khi bắt đầu chuyến du lịch của mình.


15/08/2023 21 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

Cập nhật kinh nghiệm đi Mù Cang Chải 2023

Mỗi độ thu về, vẻ đẹp mơ màng bát ngát của lúa chín thơm ngả sang vàng óng trên các thửa ruộng bậc thang Mù Căng Chải uốn lượn như một tuyệt tác kiến trúc khiến du khách như bị lạc lối mà quên mất đường về. Cùng PYS Travel cập nhật mới nhất kinh nghiệm đi Mù Cang Chải nhé.


15/08/2023 24 lượt thích | 1 Chia sẻ bài viết

Top 14 địa điểm du lịch hot nhất 2/9 năm nay

Dịp nghỉ lễ Quốc khách 2/9/2023 sắp tới, bạn hãy cùng PYS Travel khám phá Việt Nam qua những chuyến hành trình thú vị và đáng nhớ. Chắc chắn những chuyến đi trải nghiệm, nghỉ dưỡng sẽ không làm bạn phải thất vọng!


09/08/2023 26 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn