Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Các địa điểm thích hợp cho chương trình teambuilding 1 ngày

Chương trình teambuilding 1 ngày bao gồm các hoạt động được thiết kế gói trọn trong 1 ngày như: di chuyển, tham quan, vui chơi, ăn uống, … giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả tích cực trong việc xây dựng một tập thể đoàn kết, gắn bó.

Xem thêm

Hòa Bình

Hòa Bình

Du lịch Tây Bắc tháng 11 - đẹp như tranh vẽ ngày đầu đông

Vào độ tháng 11 là thời điểm Tây Bắc trở nên xinh đẹp lạ lùng mà bất kì ai cũng muốn một lần được khám phá, và đặc biệt là thời tiết cực kỳ ủng hộ chuyến đi.


24/08/2022 28 lượt thích | 20 Chia sẻ bài viết

Là dân Sài Thành, nhất định không được bỏ lỡ top 6 điểm du lịch Tây Bắc này

Xứ Tây Bắc từ lâu vốn nổi tiếng với những cảnh thiên nhiên hoang sơ, núi non hùng vĩ với nóc nhà Đông Dương Fansipan chọc trời, những thác nước bọt trắng xối xả, những dòng sông uốn lượn nên thơ, những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu… Hãy cùng PYS Travel khám phá Top 6 điểm đến du lịch Tây Bắc từ TPHCM lý tưởng qua bài viết này nhé!!!


15/08/2022 28 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Du lịch Tây Bắc một mình – trải nghiệm rất đáng để thử một lần trong đời

Vùng đất Tây Bắc sở hữu nguồn tiềm năng du lịch rất lớn với thiên nhiên kỳ vĩ, văn hóa đặc sắc và lịch sử hào hùng, hấp dẫn du khách tứ phương. Nếu bạn đang ấp ủ dự định trải nghiệm một chuyến du lịch một mình thì Tây Bắc chính là một sự lựa chọn không tồi bởi nét hấp dẫn rất riêng của thiên nhiên và con người nơi đây.


29/07/2022 23 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Bản tình ca du lịch Tây Bắc tháng nào đẹp nhất trong năm

Hòa mình vào chuyến du lịch Tây Bắc mùa nào đẹp nhất. Cảnh sắc nên thơ vào mùa xuân với hoa mơ, hoa mận nở trắng một vùng trời Tây Bắc, hoa Tam Giác Mạch vàng ươm trên những triền đồi thơ mộng. Ai đã từng đặt chân lên Tây Bắc đều phải lòng với những cảnh đẹp rất riêng của từng tháng nơi đây.


27/07/2022 24 lượt thích | 20 Chia sẻ bài viết

Top 5 địa điểm lý tưởng để du lịch Tây Bắc mùa lúa chín

Du lịch Tây Bắc mùa lúa chín trên đất nước hình chữ S xinh đẹp là khoảnh khắc tuyệt vời nhất đối vào mỗi độ thu về. Sắc vàng lúa chín ở Mai Châu, hay những thửa ruộng bậc thang vàng ươm ở Lào Cai, Yên Bái khiến nhiều lữ khách đắm say trong mùi hương thơm của lúa chín.


22/07/2022 23 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Cẩm nang du lịch Tây Bắc cho người trải nghiệm lần đầu

Tây Bắc vẫn luôn là vùng đất bí ẩn, hùng vĩ chứa đựng nhiều điều ly kỳ hấp dẫn du khách tứ phương. Nếu bạn đang ấp ủ dự định ghé thăm miền Tây Bắc hoang sơ này thì hãy lưu lại ngay cho mình một bức cẩm nang du lịch Tây Bắc để có thể chuẩn bị kĩ cho chuyến hành trình sắp tới nhé.


21/07/2022 27 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Điểm mặt 5 khu resort ngay gần Hà Nội đáng đến nhất hè 2021

Những ngày làm việc vất vả trong tuần khiến bạn kiệt sức. Nếu tiếp tục làm việc trong trạng thái này chắc chắn hiệu suất làm việc sẽ giảm sút. Hãy lấy lại năng lượng bằng cách trốn khỏi thủ đô để nghỉ ngơi tại 5 địa điểm nghỉ mát gần Hà Nội tuyệt vời dưới đây.


04/05/2021 23 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Top 5 Resort có bể bơi ở Hòa Bình tuyệt đẹp để "trốn" cả thế giới

Để tìm được những resort tại Hòa Bình thì không khó, nhưng để tìm được một nơi vừa đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi riêng, lại gần các điểm du lịch thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng PYS Travel tìm hiểu resort có hồ bơi ở Hòa Bình tuyệt đẹp để "đi trốn" cả thế giới này nhé!


23/03/2021 30 lượt thích | 20 Chia sẻ bài viết

Không khí lạnh tràn về, xem ngay list danh sách resort Hòa Bình có bể bơi nước nóng

Giữa nhịp sống ồn ào và náo nhiệt, có những lúc con người ta mong muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, cảnh sắc non thủy hữu tình để tạm gác những lo âu, mệt mỏi thường ngày của cuộc sống. Bạn đang tìm kiếm resort Hòa Bình có bể bơi nước nóng? Hãy cùng PYS Travel tìm hiểu nhé!


23/03/2021 27 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn