Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Sông nước miền Tây chưa bao giờ thôi hấp dẫn du khách Việt Kiều

Du lịch miền Tây nên đi tỉnh nào thì thú vị, có nhiều trải nghiệm đáng nhớ? Bài viết dưới đây sẽ giúp những người con xa xứ Việt Kiều đang có dự định du lịch các tỉnh miền Tây Nam Bộ nắm được những thông tin cần thiết, từ đó lên kế hoạch phù hợp ghé thăm miền "sông nước hữu tình" này.

Xem thêm

Cà Mau

Cà Mau

Top 10 địa điểm hấp dẫn tại Miền Nam Việt Nam dành cho Việt Kiều

Bên cạnh các điểm du lịch miền Bắc, du lịch miền Trung thì miền Nam cũng nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng du khách không thể bỏ qua. Nếu bạn đang lên kế hoạch tới các điểm du lịch trong miền Nam, đừng bỏ qua bài viết này của PYS Travel. Sau đây là tổng hợp các địa điểm du lịch miền Nam nhất định phải đến một lần.


27/11/2023 30 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Top 10 điểm đến du lịch miền Tây Việt Nam hấp dẫn Việt Kiều nhất

Nếu bạn về Việt Nam và đang lên kế hoạch khám phá vùng đất sông nước này mà chưa biết du lịch miền Tây nên đi tỉnh nào thì hãy tham khảo ngay 10 điểm đến siêu “cuốn” mà PYS Travel gợi ý dưới đây nhé!


24/11/2023 23 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Xuôi dòng đến với Đất Mũi Cà Mau - dấu chấm khổng lồ cho mảnh đất hình chữ S

Đi ngược về xuôi nhưng con người ta vẫn không thể khám phá hết được vẻ đẹp của đất nước hình chữ S này. Nếu đến miền Bắc nơi địa đầu tổ quốc với núi non hùng vĩ thì về miền Nam sẽ là cảnh sông nước hữu tình. Đất Mũi Cà Mau sẽ là địa điểm tiếp theo cho chuyến hành trình khám phá đất nước. Hãy xem Đất Mũi Cà Mau có gì cho chuyến hành trình này nhé


10/10/2019 21 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Kinh nghiệm du lịch Cà Mau Bạc Liêu - Điểm tận cùng Tổ quốc

“Thiên đường giao thoa của rừng và biển” . Du lịch Cà Mau là điểm dừng chân lý tưởng của mọi du khách ở mảnh đất tận cùng phía Nam Tổ quốc này. Dưới đây là kinh nghiệm du lịch Cà Mau Bạc Liêu của PYS Travel hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi Cà Mau.


30/08/2019 27 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Danh sách địa điểm du lịch Cà Mau nổi tiếng nhất

Cà Mau là một địa điểm du lịch khá hấp dẫn tại Việt Nam trong những năm gần đây. Nếu như bạn đang có ý định đi du lịch Cà Mau đất mũi thì hãy note ngay những địa điểm đến mà chúng tôi sắp chia sẻ sau đây vào nhé.


16/08/2019 21 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Kinh nghiệm du lịch miệt vườn miền Tây chi tiết nhất sẵn có đây rồi. Lên đường thôi!

Du lịch miệt vườn miền Tây là trải nghiệm thú vị đối với khách du lịch. PYS Travel tổng hợp kinh nghiệm chi tiết, bao gồm các thông tin về thời gian, địa điểm từng vườn trái cây...


23/10/2018 28 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Đi thôi chưa đủ, nhất định phải thưởng thức 7 đặc sản đất Mũi này thì chuyến đi mới thực sự trọn vẹn

Nơi tận cùng của đất nước, Cà Mau bình dị với nét đẹp của cuộc sống sinh hoạt người dân, nổi tiếng với những đặc sản nơi sông nước miệt vườn. Du lịch Cà Mau ăn gì? Cùng PYS Travel trả lời câu hỏi này nhé!


25/09/2018 24 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Tết Nguyên đán 2016 ngao du khắp 3 miền

Tết Nguyên đán 2016 người dân được nghỉ dài 9 ngày, dịp mùa xuân ấm áp cũng là tháng bắt đầu một năm mới, đây cũng là thời điểm rất thích hợp để bạn đi du lịch khắp nơi và tìm cho mình những nguồn cảm hứng mới cho một năm tràn đầy sức sống. \r\n


24/09/2018 23 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Cả bầu trời thương nhớ những đặc sản miền Tây mùa nước nổi ngon trứ danh

Về miền Tây mùa nước nổi, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn dân dã với hương vị đậm đà, khó quên như lẩu cá linh bông điên điển, cá linh kho mía, gỏi bông điên điển khô cá lóc...


14/09/2018 30 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn