Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Du lịch Ba Bể - Bản Giốc

Một số tour du lịch Tết Nguyên đán "hấp dẫn" dành cho Việt Kiều

Những năm gần đây, Tết là dịp các bác, các cô chú và anh chị Việt Kiều về nước rất nhiều để thăm gia đình và đi du lịch. Bởi ngày nay Tết không còn chỉ là tập trung vào việc ăn uống, thăm hỏi chúc Tết mà là dịp để các thành viên trong gia đình cùng nhau du xuân ngắm cảnh để có thời gian đáng nhớ bên nhau nhân dịp năm mới.

Xem thêm

Ba Bể - Bản Giốc

Ba Bể - Bản Giốc

Vi vu tới những điểm nghỉ lễ Tết dương lịch 2024 hot nhất tại miền Bắc

Tết dương lịch năm nay, chúng ta sẽ có 3 ngày nghỉ lễ. Nhiều người lựa chọn một chuyến du lịch ngắn ngày để có cơ hội rời xa chốn thành thị chật trội và náo nức, đến với những miền đất yên bình và tươi đẹp. Cùng PYS Travel khám phá ngay những địa điểm du lịch hot nhất Tết Dương lịch 2024 này ngay thôi.


11/10/2023 29 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Thời gian nghỉ tết bao nhiêu ngày? Lịch nghỉ tết 2024 chính thức

Chẳng bao lâu nữa thì mùa xuân năm 2024 lại về với những khởi đầu mới và hứng khởi mới. Chắc hẳn là hiện tại cũng đang có rất nhiều bạn mong muốn được nghỉ Tết để có thể sum vầy bên những người thân trong gia đình. Cùng xem ngay lịch nghỉ tết 2024 chính thức ở ngay bên dưới bài viết này.


10/10/2023 21 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Chính thức thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Tết Nguyên Đán là những dịp nghỉ lễ lớn trong năm mà nhiều người mong chờ. Đây là lúc mọi người có thể dành thời gian trọn vẹn bên cạnh gia đình thân yêu. Bạn đang băn khoăn về lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024?


09/10/2023 30 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Những tour du lịch cho người cao tuổi của PYS Travel

Du lịch là hoạt động không giới hạn mọi độ tuổi nhất là người già lại càng thích đi khi bản thân đã có nhiều thời gian rảnh rỗi và trải nghiệm thêm nhiều niềm vui. Vì thế mà du lịch cho người cao tuổi đang ngày càng phát triển với những chuyến đi ý nghĩa và thú vị. Cùng PYS Travel tìm hiểu về những tour du lịch dành cho người cao tuổi nhé


21/09/2023 22 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

5 khung cảnh đẹp như mơ ở hồ Ba Bể mà bạn nhất định không được bỏ qua

Hồ Ba Bể tuyệt đẹp với những cảnh vật trời nước núi rừng hòa quyện làm say đắm lòng người. Nơi nào đẹp nhất? Nơi nào nên ghé qua? PYS Travel xin gợi ý một số điểm tham quan cực đẹp và cũng cực hợp để bạn tha hồ pose ảnh và thưởng ngoạn cảnh vật.


23/08/2023 25 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Khám phá tuyệt tác hồ Ba Bể thác Bản Giốc của thiên nhiên

Du lịch hồ Ba Bể, thác Bản Giốc một địa điểm du lịch đã nổi tiếng từ lâu hàng nằm thu hút được rất nhiều du khách ghé tới tham quan. Mang một vẻ đẹp đan xen giữa hùng vĩ, dữ dội với nét mộng mơ hiền hòa, sâu lắng, xứng đáng là một tuyệt tác từ thiên nhiên mà bất kỳ du khách nào cũng không nên bỏ lỡ.


14/08/2023 26 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Cảnh đẹp hồ Ba Bể nét chấm phá kì diệu của thiên nhiên

Với cảnh vật thiên nhiên độc đáo kết hợp với khí hậu mát dịu Hồ Ba Bể là điểm du lịch nổi tiếng ở miền Bắc, luôn thu hút du khách từ cả trong và ngoài nước đến khám phá và trải nghiệm. Trong bài viết này, hãy cùng PYS Travel khám phá vẻ đẹp của hồ Ba Bể nhé!


14/08/2023 24 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

Đi du lịch Hồ Ba Bể mùa nào đẹp nhất?

Trước khi đi du lịch, ai trong chúng ta cũng phải tham khảo thời tiết ở nơi đó như thế nào, du lịch mùa nào đẹp nhất để có chuyến đi đáng đồng tiền bát gạo đúng không nào? Hôm nay, PYS Travel sẽ chia sẻ cho các bạn du lịch hồ Ba Bể mùa nào đẹp nhất nhé.


14/08/2023 28 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Kinh nghiệm du lịch Hồ Ba Bể chi tiết nhất 2023

Ba Bể – hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất thế giới luôn là một điểm đến hấp dẫn khách du lịch. Chuyến du lịch Ba Bể sẽ vô vàn những điều thú vị khi bạn có cơ hội chiêm ngưỡng thiên nhiên hơi đây. Cùng PYS Travel chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hồ Ba Bể chi tiết nhất đến bạn


14/08/2023 28 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn