Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Tiệc tất niên đâu chỉ có ăn uống, tổng kết, phải có concept độc đáo và chất lừ

24/12/2018

Không chỉ đơn giản là buổi tiệc giao lưu, ăn uống, điểm lại thành tích của doanh nghiệp trong suốt 1 năm, những bữa tiệc tất niên thời nay là nơi để mỗi doanh nghiệp thể hiện văn hóa độc đáo và sự sáng tạo vượt mọi giới hạn.

Bạn đã từng ngao ngán khi nghĩ về những bữa tiệc tất niên, nơi có những bài phát biểu dài ‘nhức nhối’ về tình hình kinh doanh, những tiết mục văn nghệ nhạt nhòa, và những bữa ăn chẳng có gì mới mẻ?

Đừng lo lắng, những bữa tiệc với chủ đề độc đáo, cách thức tổ chức sáng tạo mà PYS Travel gợi ý cho doanh nghiệp của bạn sẽ giúp buổi tiệc tổng kết cuối năm vui hết nấc.

Mang cả công trường xây dựng đến tiệc tất niên

Bữa tiệc tất niên tại công ty GAMMA (Chuyên kinh doanh thiết bị phần cứng cho các sự kiện) đi theo chủ đề chính là ‘re-engineering’- tái tạo cấu trúc, gửi gắm thông điệp về một nền tảng công ty vững chắc, sự phát triển lâu dài.

Ấn tượng không gian tiệc cuối năm của công ty GAMMA

Theo đó, mỗi thành viên trong công ty tự chuẩn bị cho mình những bộ đồ jean cá tính, đầy năng động.

Cả công ty, không phân biệt cấp bậc, tuổi tác, giới tính, mọi người đều trở nên trẻ trung hơn với chiếc áp phông trơn, giày thể thao trắng và áo khoác bò bụi bặm.

Những món ăn hấp dẫn, với cái tên được biến tấu theo phong cách kỹ thuật

Khuôn viên bữa tiệc được trang trí bởi hình ảnh những công trường xây dựng được biến tấu một cách hài hước. Các món ăn trong bữa tiệc được đổi tên thành những sản phẩm đặc trưng trong ngành vật liệu xây dựng. Đơn giản vậy thôi nhưng ai nấy đều rất vui và khâm phục sự sáng tạo của các thành viên trong ban tổ chức.

 

Tất niên theo phong cách ‘hồi teen’

‘Những kẻ mộng mơ’ là chủ đề chính cho bữa tiệc tất niên của Win88 cổng game quốc tế TNHH ZEE. Thay vì lựa chọn những nhà hàng sang trọng, Ban tổ chức quyết định thuê một Resort ấm cúng, nơi mọi người có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ xả hơi, và chia sẻ với nhau những câu chuyện vui, buồn trong suốt năm công tác.

Bữa tiệc cuối năm với phong cách 'mộng mơ'. Tại sao không?

Sự kiện thành công vượt ngoài mong đợi. Ai nấy đều xuất hiện trong những bộ cánh ngọt ngào, rũ bỏ vẻ uy nghiêm thường trực. Và những câu chuyện chân thật nhất đã được sẻ chia, có những mộng mơ vẫn ngập ngừng chưa tỏ, có sự nổi loạn kìm nén, và cả những niềm tiếc nuối khôn nguôi...

Sự hào hứng trên gương mặt các thành viên

Đây cũng chính là giá trị cốt lõi mà Ban giám đốc muốn truyền tải đến từng thành viên. Win88 cổng game quốc tế là nơi bạn có thể tranh luận nảy lửa với đồng nghiệp để đi đến một thống nhất chung, cạnh tranh quyết liệt cho vị trí mơ ước. Nhưng đồng thời cũng là nơi chốn có những người cộng sự đáng tin cậy, giúp bạn được sống thật nhất với bản thể của chính mình.

Vui hết cỡ tất niên kiểu bao cấp

Quyết định lấy bối cảnh Việt Nam từ thập niên 70 – 80, tiệc tất niên của một bộ phận trong công ty Cổ phần truyền thông VCCorp khiến nhiều người, ngay cả nhân viên trong công ty đặc biệt hào hứng được tham gia.

Tại buổi tiệc, các nhân viên buộc phải mặc thống nhất theo phong cách thời trang thập niên 80 trở về trước, từ kiểu tóc đến phục trang, phụ kiện...Không gian tổ chức tiệc mang nét cổ điển với chiếc khăn trải bàn cũ, tờ báo in, tấm màn chim công, tạo nên sự đồng nhất theo chủ đề, rất ấn tượng.

Thú vị tiệc tất niên của VC Corp

“Thử thách diện trang phục thập niên 80 – 90 tương đối khó. Mọi người đều lo lắng, nếu không mặc đúng concept sẽ bị lạc loài, hoặc tệ hơn là bị phạt. Suốt 1 tuần trước bữa tiệc, ai nấy đều xôn xao chuyện mượn hoặc mua trang phục cổ điển hay chưa. Nghĩ lại, không khí đó thực sự rất vui” – Chị Hà An, nhân viên công ty chia sẻ.

Hóa thổ dân với những trò ‘lầy’ bá đạo

Giá trị cốt lõi, văn hóa doanh nghiệp được thể hiện thông qua từng phần thi mang đầy tính thử thách? Buổi tiệc cuối năm trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết khi được tổ chức trong rừng sâu, và mỗi thành viên hóa thân thành một thổ dân dũng cảm, bảo vệ cho lãnh thổ của mình?

Tiệc tất niên theo phong cách thổ dân

Bạn vẫn đang hoài nghi hay cảm thấy lạ lẫm ư? Tham khảo ngay kinh nghiệm tổ chức tiệc cuối năm cho công ty từ các thành viên của Vietin Bank nhé!

Toàn thể công ty được phân thành nhiều nhóm nhỏ, với nhiệm vụ vượt qua 5 chặng đua đầy cam go, thử thách. Sau mỗi vòng, các đội chơi sẽ nhận được mật thư gợi ý điểm đến tiếp theo, cũng như một phần thông điệp mà Ban Giám Đốc muốn truyền tải.

Những trò chơi Team Building 'lầy' hết nấc

Thông qua mỗi vòng thi, tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo và ý chí phấn đấu của mỗi đội chơi được thể hiện rõ rệt. Thông điệp ngầm về văn hóa nhờ đó cũng được gửi gắm đến mỗi người một cách ý nghĩa, trọn vẹn hơn.

Truyền tải văn hóa công ty từ những buổi tiệc sáng tạo

Con người là yếu tố trọng yếu trong bất cứ một doanh nghiệp nào. Bên cạnh một chế độ đãi ngộ tốt, văn hóa công ty cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Buổi tiệc tất niên chỉ có 1 lần trong năm, nếu tổ chức sáng tạo, khéo léo, những giá trị cốt lõi sẽ được truyền tải một cách nhẹ nhàng, thấm thía chứ không khô cứng như những con chữ trên slide, hay bài phát biểu trong buổi thuyết trình.

Tiệc tất niên của đoàn Vietin Bank trở nên độc đáo với đồng phục 'áo hoa'

Tưng bừng tiệc tất niên của tập đoàn LG do PYS Travel tổ chức

Tiệc tất niên ấm cúng tại Vịt Cổ Xanh Resort

Tưng bừng tiệc tất niên theo phong cách quân đội 

Bữa tiệc mang âm hưởng Hawaii đến giờ vẫn khiến nhiều thành viên Techcombank ấn tượng

Nếu bạn đang ‘đau đầu’ suy nghĩ về việc tổ chức tiệc cuối năm cho công ty thật ấn tượng, hoành tráng, nhưng cũng lo lắng về đội ngũ nhân sự chưa nhiều kinh nghiệm về sự kiện, hãy tìm đến các đơn vị tổ chức chuyên nghiệp để có được thành quả ưng ý nhất.

PYS Travel – Đơn vị lữ hành uy tín, với 8 năm kinh nghiệm tổ chức Team Building cho các tập đoàn lớn như LG, FPT, Hawee, Casper...cam kết đem lại cho bạn bữa tiệc ấn tượng, nhiều niềm vui nhất.

Xem ngay >> Chùm tour Resort cho doanh nghiệp

Hotline: 024 7307 5060

Linh Lê

Tour nổi bật tại Tản Đà Resort

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn