Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Top 10 những lễ hội hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc mùa hè

22/10/2022

Bạn đã có kế hoạch gì cho mình và cả nhà vào mùa hè này chưa? Vậy hãy cùng PYS Travel đến với xứ sở kim chi để khám phá top 10 lễ hội hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc mùa hè nhé!

1.Khí hậu của Hàn Quốc vào mùa hè

Hàn Quốc nằm ở khu vực ôn đới nên có 4 mùa rõ rệt trong một năm. Mùa hè ở đây bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8 với kiểu khí hậu đặc trưng là nóng ẩm, mưa nhiều, có sự tương đồng với khí hậu Việt Nam nên bạn hãy yên tâm cơ thể sẽ thích nghi dễ dàng và nhanh chóng. Hơn nữa, các cơn mưa ở đây không kéo dài quá lâu nên sẽ không ảnh hưởng nhiều đến lịch trình du lịch Hàn Quốc mùa hè của bạn.

 
Hàn Quốc nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hữu tình (Ảnh:Sưu tầm)

Du lịch Hàn Quốc vào mùa hè đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Thời điểm này tiết trời vô cùng lí tưởng để tận hưởng và không quá oi ả. Buổi sáng và về đêm thời tiết chuyển se se lạnh phù hợp cho các cặp yêu nhau hay những cô gái yêu thích khung cảnh ngôn tình, lãng mạn.


(Ảnh: Sưu tầm)

Vào cuối tháng 7 là thời điểm vào mùa mưa. Vì thế du khách cũng cần trang bị thêm ô khi đi tham quan để chuyến đi được thuận lợi.

2. Trải nghiệm các lễ hội lớn khi du lịch Hàn Quốc mùa hè

2.1. Lễ hội cát ở Haeundae

Đến với lễ hội cát Haeundae, du khách có thể cùng người dân ở đây chiêm ngưỡng và tham gia vào những tác phẩm nghệ thuật độc đáo được xây dựng từ cát, ngoài ra bạn còn có thể tận hưởng không khí sôi động ở nơi đây vào buổi tối với những chương trình nghệ thuật đặc sắc hoặc tham gia các hoạt động thể thao vào ban ngày như bóng chuyền, đấu vật, lướt sóng,….


Lễ hội cát Haeundae với nhiều hình thù đặc sắc (Ảnh: Sưu tầm)

- Thời gian diễn ra: tháng 6 hàng năm
- Địa điểm: Bãi biển Haeundae, Busan, Hàn Quốc

2.2. Lễ hội bùn Boryeong

Lễ hội bùn Boryeong là một trong những lễ hội truyền thống của Hàn Quốc diễn ra vào khoảng giữa tháng 7 hàng năm tại bãi biển Daecheon.


(Ảnh: Sưu tầm)

Bùn ở Daechoen nổi tiếng tốt cho sức khỏe và làm đẹp da, hàng năm người dân và du khách đổ dồn về đây để tham gia lễ hội với những hoạt động như tắm bùn, trượt bùn, những cuộc thi với những phần thưởng hấp dẫn,.. kèm theo đó, bạn có thể tham quan những gian hàng bán mỹ phẩm được làm từ bùn Deacheon, mua về làm quà hoặc sử dụng đều rất tốt.


(Ảnh: Sưu tầm)

- Thời gian: từ ngày 21/7 đến ngày 30/7 hàng năm
- Địa điểm: Quảng trường biển Daecheon ở Boryeong-si, Chungcheongnam-do

2.3. Lễ hội đom đóm Muju

Cũng là một điểm nhấn đặc biệt khi bạn du lịch Hàn Quốc vào mùa hè, lễ hội đom đóm Muju được tổ chức hàng năm tại Muju, Jeollabuk, Hàn Quốc vào tháng 6 hàng năm. Tham gia lễ hội đom đóm Muju, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn hàng ngàn con đom đóm tỏa sáng trong đêm – một biểu tượng đặc biệt ở Hàn Quốc. Ngoài ra, bạn có thể tham gia câu cá hồi và thả đèn đom đóm ước nguyện lên bầu trời.

- Thời gian: tháng 6 hàng năm
- Địa điểm: Muju, Jeollabuk, Hàn Quốc

2.4. Lễ hội nước "Jeongnamjin Jangheung"

Lễ hội này có nguồn gốc từ vùng sông nước Tamjingang và Jangheung Multipurpose Dam ở Jangheung. Đây là một trong những lễ hội độc đáo mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc. Lễ hội mang ý nghĩa sâu sắc, thông qua hoạt động vui chơi, triển lãm, phim ảnh và chương trình thực tế để gửi gắm đến người tham gia thông điệp về giá trị của nước đến môi trường, con người và các nguồn năng lượng.


Trải nghiệm những hoạt động thú vị tại lễ hội nước Jeongnamjin Jangheung (Ảnh: Sưu tầm)

- Thời gian: 28/7 - 3/8 hàng năm
- Địa điểm: Khu vực sông Tamjingang và rừng Cypress Forest ở Jangheung-gun, Jeollanam-do

2.5. Lễ hội đồ tráng men ngọc bích "Gangjin Celadon"

Lễ hội Gangjin Celadon được tổ chức tại Gangjin – nơi sản xuất đồ tráng men ngọc bích lớn nhất ở Hàn Quốc từ thế kỷ 8 đến thế kỷ 14. Tham gia lễ hội, du khách không chỉ được tìm hiểu về nghệ thuật làm gốm tráng men ngọc bích xứ Hàn mà còn được tự tay trải nghiệm làm gốm, tạo nên sản phẩm cho riêng bản thân.


Lễ hội đồ tráng men ngọc bích Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

- Thời gian: từ ngày 29/7 đến ngày 4/8 hàng năm
- Địa điểm: Khu vực Gangjin Goryeo Celadon Kiln ở Gangjin-gun, Jeollanam-do

2.6. Lễ hội liên hoan phim quốc tế Bucheon

Liên hoan phim quốc tế Bucheon chiếu các bộ phim độc lập từ khắp nơi trên thế giới và mang đến cơ hội tham gia vào các cuộc trò chuyện kiểu tự do với các đạo diễn. Liên hoan phim quốc tế Bucheon chiếu phim từ khắp nơi trên thế giới với nhiều thể loại, bao gồm kinh dị, bí ẩn, phim khoa học viễn tưởng.


Liên hoan phim quốc tế Bucheon (Ảnh: Sưu tầm)

- Thời gian: 09/07 - 16/07
- Địa điểm: Bucheon Gymnasium, Bucheon City Hall, Fantastic Cube, Korea Comics Museum, CGV Bucheon (5 rạp), CGV Sopung (5 rạp) / Special showings: Bucheon City Hall Square, Bucheon Art Bunker B39

2.7. Lễ hội bắt cá nước ngọt Bonghwa Eun-Uh

Lễ hội này được tổ chức tại vùng nước tinh khiết của suối Naeseongcheon ở Bonghwa-gun. Các chương trình chính là bắt cá ngọt với lưới hoặc chỉ bằng một tay trần, các cuộc triển lãm cá nước ngọt. Cá nước ngọt là loại cá nhỏ thuần khiết với hương vị thoang thoảng của nước ép dưa hấu.


(Ảnh: Sưu tầm)

- Thời gian: 01/08 - 09/08
- Địa điểm: Các khu vực suối Naeseongcheon và công viên thể thao ở Bonghwa-eup, Bonghwa-gun, Gyeongsangbuk-do

2.8. Lễ hội biển Busan

Lễ hội biển Busan là một sự kiện lớn kết hợp một số sự kiện và lễ hội, chẳng hạn như lễ hội nhạc rock, lễ hội khiêu vũ trên bãi biển và một số môn thể thao dưới nước. Hãy dành thời gian thư giãn và tắm nắng trên bãi biển trước khi tận hưởng nhiều sự kiện trên bãi biển.


Không khí náo nhiệt tại lễ hội biển Busan (Ảnh: Sưu tầm)

- Thời gian: Chưa có thời gian chính thức, sẽ update ngay khi BTC lễ hội công bố
- Địa điểm: Biển Haeundae, biển Gwangalli, biển Busan Songdo, biển Songjeong và biển Busan

2.9. Lễ hội liên hoan phim & nhạc quốc tế Jecheon

Liên hoan phim và âm nhạc quốc tế Jecheon giới thiệu các bộ phim với các chủ đề âm nhạc. Bộ phim mở đầu được chọn với chủ đề lễ hội, trong khi bộ phim đóng là người chiến thắng trong thể loại Phim nhạc ngày nay. Ngoài hơn 100 bộ phim được chiếu trong thời gian liên hoan, các nhạc sĩ cũng sẽ biểu diễn ở các địa điểm trên toàn thành phố.


Lễ hội quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

- Thời gian: 13/08 - 18/08/2020
- Địa điểm: Khu vực Megabox, Cheongpunghoban Lakeside Stage, Cultural Hall và Uirimji Reservoir ở Jecheon-si, Chungcheongbuk-do

2.10. Lễ hội nhạc Rock Incheon Pentaport

Lễ hội nhạc rock Incheon là một sự kiện không thể bỏ qua với những người yêu thích nhạc rock. Lễ hội thường niên này là nơi hội tụ các nghệ sĩ rock nổi tiếng từ Hàn Quốc và nước ngoài biểu diễn trên sân khấu ngoài trời lớn. Ngoài việc nghe nhạc, khán giả hòa nhạc sẽ tận hưởng nhiều sự kiện ngoài sân khấu.


(Ảnh: Sưu tầm)

Lễ hội thu hút khán giả chủ yếu ở độ tuổi 20- 30. Các nghệ sĩ đến năm nay bao gồm Nine Inch Nails, Mike Shinoda, Beetroots The Bloddy, Suchmos, THE KOXX, và nhiều hơn nữa.
- Thời gian: Chưa có thời gian chính thức, sẽ update ngay khi BTC lễ hội công bố
- Địa điểm: Công viên Songdo Dalbit Festival ở Incheon

Du lịch Hàn Quốc mùa hè có nhiều lễ hội thú vị vậy đó. Bạn còn chần chờ gì nữa? Xách ba lô lên và book tour ngay. Hãy để PYS Travel đồng hành cùng bạn trong suốt chuyến hành trình khám phá xứ sở kim chi này nhé.

PYS Travel có 1 số tour Hàn Quốc bạn có thể tham khảo:
Tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội
Tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn