Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Tết nên đi du lịch nước ngoài ở đâu vừa đẹp vừa tiết kiệm ?

11/10/2023

Tết là ngày lễ được mong chờ nhất trong năm bởi đây là dịp để mọi người sum vầy với gia đình. Tuy vậy, lựa chọn một tour du lịch Tết - xuất ngoại cùng người thân cũng là một trải nghiệm bạn nên thử. Hãy cùng PYS Travel khám phá ngay những điểm đến nước ngoài thú vị ngay sau đây nhé.

Ngày càng có nhiều người lựa chọn tận hưởng kỳ nghỉ Tết dài ngày bằng cách đi du lịch nước ngoài cùng với người thân và bạn bè của mình vừa đảm bảo gắn kết vừa có thêm trải nghiệm thú vị. Vậy tết nên du lịch nước ngoài ở đâuĐể tối ưu chi phí bạn có thể chọn các điểm đến nổi tiếng tại Châu Á để bắt đầu chuyến hành trình của bạn. Các điểm này cũng đón Tết như ở Việt Nam nhưng theo các cách rất khác biệt mang đậm nét văn hoá của từng quốc gia.

Những điểm đến du lịch nước ngoài Tết 2024PYS Travel gợi ý dưới đây là các bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp, nổi tiếng thế giới vì sự rực rỡ của những sắc màu mà nó khoác lên mình, tạo nên vẻ khác biệt mà một khi nhìn thấy sẽ khiến bạn bất ngờ và muốn tận mắt ngắm nhìn. Mỗi nơi tuy mang đến khía cạnh văn hóa, cảnh quan, nét sinh hoạt con người... khác nhau nhưng điểm chung vẫn là nét đẹp quyến rũ và cuốn hút đến ngỡ ngàng, chắc chắn là điểm du lịch năm mới tuyệt vời dành cho bạn.

Du lịch tết

Hãy thử trải nghiệm đón kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán ở nước ngoài bằng cách lên kế hoạch du lịch các điểm đến vừa đẹp vừa rẻ được liệt kê chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ấn Độ - Đất nước của sự đa dạng

Ấn Độ là miền đất Phật nổi tiếng và là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại, đồng thời có vô vàn truyền thống văn hóa độc đáo. Ấn Độ với vô vàn công trình kiến trúc khổng lồ có niên đại lên đến hàng ngàn năm. Và khi đặt chân tới vùng đất này, các bạn sẽ được "lọt thỏm" giữa những khối kiến trúc kỳ vỹ ấy - một cảm giác choáng ngợp xen lẫn sự xúc động vì bất ngờ.

ấn độ
Taj Mahai được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới (Ảnh: sưu tầm)

Một số địa điểm du lịch nổi bật có thể kể đến là Đền Taj Mahal - biểu tượng của tình yêu vĩnh hằng và cũng là 1 trong 7 kỳ quan thế giới đương đại, cung điện gió Hawa Mahal với 953 ô cửa được kiến trúc thiết kế, chạm trổ tinh xảo, nhìn từ xa hệt như một tổ ong khổng lồ và một lưu ý nho nhỏ là cung điện không có lối ra vào trực tiếp. Bởi vậy, nếu bạn muốn ghé thăm Hawa Mahal có thể đi từ cửa vào của Cung điện Thành phố.


Pháo đài đỏ (Ảnh: sưu tầm)

Ấn Độ được coi là ngôi nhà của những tôn giáo lớn: đạo Phật, Hindu, Jaina, Sikh. Đức tin tôn giáo luôn chảy trong huyết mạch và trở thành một phần không thể thiếu của người Ấn Độ. Những Đức tin tôn giáo trên khắp thế giới hiện nay đều tìm về miền đất Phật, đất Thánh như để đi trên con đường mà những vị tu sĩ ngày xưa đã đi, để thấu hiểu giá trị trong nguyện ước của họ để lại cho các thế hệ sau này.

1.1. Tuyến tour Tam giác vàng: Delhi - Agra - Jaipur

Delhi, tạo nên một trong những nền tảng của tam giác vàng ở phía bắc đất nước. Tìm thấy nguồn gốc của nó trong sử thi Ấn Độ vĩ đại Mahabharata, với tên gọi Indraprastha, Thủ đô của các hoàng tử Pandava, ngày nay thành phố đã chuyển mình thành một hiện thân mới. 

delhi
Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Delhi (Ảnh: sưu tầm)

Phản ánh nhiều màu sắc và hương vị của thành phần chiết trung của Ấn Độ, Delhi đương đại là sự kết hợp hoàn hảo giữa cái cũ và cái mới, nơi bạn sẽ được truyền cảm hứng, kinh ngạc, bị cuốn hút và ấn tượng ở mọi góc nhìn.


(Ảnh: sưu tầm)

Jaipur còn được gọi là thành phố Hồng được thành lập vào năm 1727 bởi Maharaja Sawai Jai Singh II. Jaipur là thành phố được quy hoạch đầu tiên ở Ấn Độ, với những khu vườn và công viên được bài trí đẹp mắt, những di tích hấp dẫn và những khách sạn di sản tuyệt vời, nơi từng là nơi ở của Maharajas, rất đáng để ngưỡng mộ.

jaipur
Nơi nhuộm thắm sắc hồng rực rỡ (Ảnh: sưu tầm)

Jaipur được bao quanh bởi những tường thành cao và được chia cắt bằng những đường phố rộng lớn, hai bên đường là những cửa hàng, hầu hết được xây bằng đá hoa cương đỏ, tạo thành một quần thể kiến trúc rất đẹp mắt. Du khách có thể tham quan cung điện Hawa Mahal - biểu tượng của Jaipur, hay ghé thăm pháo đài Amber, Cung điện Thành phố, Jantar-Mantar,...


Kiến trúc bên trong của City Palace (Ảnh: sưu tầm)

Agra là một thành phố thời trung cổ bên bờ sông Yamuna được thành lập bởi Sultan Sikandar Lodi vào năm 1956. Đặt chân đến thành phố này, bạn sẽ kinh ngạc bởi nơi đây có quá nhiều công trình kiến trúc đồ sộ. Agra nổi tiếng với tư cách là thủ đô của các hoàng đế Mughal từ năm 1526 đến năm 1658 và vẫn là một điểm du lịch chính vì có nhiều tòa nhà lộng lẫy từ thời Mughal, đáng chú ý nhất là Pháo đài Agra và Fatehpur Sikri, cả ba đều được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới Các trang web.

agra
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố sắc màu (Ảnh: sưu tầm)

Xem ngay: Tour Tam giác vàng Ấn Độ 6 ngày 5 đêm của PYS Travel

Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

1.2. Tuyến tour Kashmir: Delhi - Sonamarg - Gulmarg

Nếu chỉ biết Ấn Độ với những đền đài cổ kính hay dòng sông Hằng linh thiêng thì hẳn du khách đã bỏ qua một thiếu sót lớn chưa kịp khám phá, đó chính là thung lũng Kashmir - chốn thiên đường  tại vùng đất xứ Phật giáo. Thung lũng Kashmir - Nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng một bức tranh phong cảnh tuyệt diệu giữa đất trời. Nếu mà bạn có dịp đến du lịch Ấn Độ vào dịp tết thì nhất định phải ghé thăm dù chỉ một lần.

kashmir
Thiên đường trên mặt đất Ấn Độ (Ảnh: sưu tầm)

Vùng đất này nằm giữa dãy Himalaya và Pir Pa được xây dựng nên với một hệ sinh thái hết sức ấn tượng. Những tu viện nằm tĩnh lặng bên dãy núi cao sừng sững dày đặc tuyết trắng cùng những hồ nước trong xanh đủ để chiếu rọi cảnh đẹp nơi đây. Những ngôi nhà thuyền là một trong những phương tiện quen thuộc tại đây, vừa là nơi sinh hoạt đầy đủ tiện nghi và cũng là nhà nghỉ, khách sạn dành cho khách du lịch... 

Xem ngay: Tour Kashmir Ấn Độ 6 ngày 5 đêm

Tour Kashmir Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Kashmir Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

1.3. Tuyến tour Hành hương: Delhi - Varanasi - Bodhgaya - Rajgir - Patna 

Ấn Độ được xem là “cái nôi” của Phật Giáo, nơi khởi nguồn của đạo Phật – một trong những tôn giáo lớn nhất thế giới. Nơi đây còn lưu giữ nhiều thánh tích, di tích gắn liền với cuộc đời của Đức Phật Thích Ca và lịch sử phát triển của Phật giáo Ấn Độ.

Tour Hành Hương Ấn Độ
Du lịch hành hương - Hành trình kết nối tâm linh (Ảnh: sưu tầm)

Với hàng loạt Phật tích và công trình tôn giáo, Ấn Độ đã trở thành một trong những điểm hành hương lớn nhất thế giới. Đây là hành trình về với những Phật tích thiêng liêng, là cơ hội để thể hiện lòng sùng kính, dâng lời cầu nguyện, bồi đắp tâm từ và “chữa lành” tâm hồn. 


(Ảnh: PYS Travel)

Hàng năm, Ấn Độ đón hàng triệu lượt khách là Phật tử, nhà sư, người tu hành từ khắp nơi trên thế giới về hành hương, chiêm bái. Đặc biệt là dịp tết, Tết chính là thời gian lý tưởng nhất để thực hiện chuyến hành hương. Lúc này, hầu hết các thành phố đều có thời tiết dễ chịu, thích hợp cho hoạt động tham quan Phật tích và lễ Phật.

Xem ngay: Tour Hành hương Ấn Độ 6 ngày 5 đêm

Tour hành hương Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour hành hương Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

2. Du lịch Trung Quốc

Là đất nước có diện tích lớn nhất Châu Á và dân số đông nhất thế giới, Trung Quốc gây ấn tượng cho khách du lịch bởi sự đa sắc màu về chủng tộc, lối sống, văn hóa thậm chí là địa hình tự nhiên. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ về công nghệ, kinh tế và ngày càng hiện đại, đất nước này vẫn giữ được trọn vẹn bản sắc dân tộc và nét đẹp lịch sử qua hàng trăm nghìn năm. 

trung quốc
(Ảnh: sưu tầm)

Không hề là quá lời khi nói Trung Quốc chính là địa điểm tuyệt nhất để bạn tìm hiểu thêm về văn hóa và con người phương Đông qua nhiều lăng kính và tập tính địa phương khác nhau. 

2.1. Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn

Trương Gia Giới nằm về phía Tây bắc tỉnh Hồ Nam, giữa khu vực nhô lên của vùng cao nguyên tỉnh Vân Nam và Quý Châu. Nơi đây có công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới, thung lũng Sách Khê thuộc khu bảo tồn thiên nhiên, khu phong cảnh Vũ Lăng Nguyên…

trương gia giới
(Ảnh: sưu tầm)

Trương Gia Giới được ví như Chốn thần tiên dưới hạ giới với hơn 3.000 cột đá và vách núi hình thù thiên biến vạn hóa được tạo nên từ đá sa thạch, nhiều cột đá sừng sững cao hơn 300m.  Chính vì vậy nơi đây đã vinh dự được lấy cảm hứng làm cảnh quay trong bộ phim 3D bom tấn nổi tiếng thế giới AVATAR…

vũ lăng nguyên
Danh thắng Vũ Lăng Nguyên nổi tiếng Hồ Nam (Ảnh: sưu tầm)

Phượng Hoàng Cổ Trấn - là tên một cổ trấn thuộc Châu tự trị người Thổ Gia, người Miêu Tương Tây ở phía tây tỉnh Hồ Nam, cách Cát Thủ (Càn Châu) khoảng 53 km, địa cấp thị Trương Gia Giới khoảng 280 km. Phượng Hoàng trấn là trung tâm kinh tế, chính trị xã hội của cả vùng. Nằm cạnh con sông Đà Giang… thành cổ còn lưu giữ nhiều thành quách, những dãy phố, những căn nhà cổ, gia trang, văn miếu, đền chùa. Với 1.300 năm tuổi - Phượng Hoàng là một trong những bảo tàng sống về văn hóa các dân tộc.

Phượng Hoàng trấn

phượng hoàng cổ trấn
Địa điểm check-in tuyệt đẹp ở Trung Quốc (Ảnh: sưu tầm)

2.2. Tour Lệ Giang - Shangrila

Lệ Giang - Shangrila là vùng đất cổ kính, với những nếp nhà tĩnh lặng mang phong cách kiến trúc truyền thống của dân tộc Nạp Tây, với rất nhiều loài hoa lạ, từ hồng cánh mỏng, yểu điệu, cho đến những bông cúc vươn dài, nhưng không kém phần thanh nhã.

lệ giang - shangrila
Khám phá vùng đất cổ kính Lệ Giang - Shangrila (Ảnh: sưu tầm)

Lệ Giang một trong những thành phố cổ kính và lãng mạn nhất của đất nước này. Với kiến trúc cổ điển, các con kênh nước mạch lạc và những cây cầu đá cổ xưa, Lệ Giang đưa du khách trở về thời kỳ cổ đại của Trung Quốc.

lệ giang
Lạc bước vào thiên đường hạ giới - Lệ Giang (Ảnh: sưu tầm)

Shangrila - Thung lũng bất tử biệt lập với thế giới bên ngoài, vùng đất của tình yêu và hạnh phúc. Hành trình 6 ngày 5 đêm về với đất nước Trung Hoa xinh đẹp hứa hẹn sẽ cho bạn một trải nghiệm không thể nào quên. Thung lũng nằm ở chân dãy núi Himalaya và được bao quanh bởi cảnh quan núi non tuyệt đẹp, hồ nước trong xanh và vùng đất nông nghiệp mạng lưới rộng lớn. Shangri-La còn là nơi có cộng đồng người dân tộc Tây Tạng đông đúc, với các ngôi chùa tôn nghiêm và lễ hội truyền thống đầy màu sắc.

shangrila
Khám phá vẻ đẹp của thung lũng bất tử Shangrila (Ảnh: sưu tầm)

2.3. Tour Bắc Kinh - Thượng Hải

Bắc Kinh không phải là 1 thành phố cổ, nhưng nó chứa đầy những di tích lịch sử và là điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Trung Quốc. Là một trong các thành phố phát triển nhất thế giới, thủ đô của Trung Quốc, Bắc Kinh cũng đã trải qua quá trình phát triển và hiện đại hóa nhanh chóng trong thập kỷ qua, đồng thời có nhiều điểm tham quan đặc sắc để tham quan.

di hòa viên
Di Hòa Viên - điểm thu hút khách du lịch (Ảnh: sưu tầm)

Với những tòa nhà chọc trời hiện đại mọc lên từ mặt đất và những ngôi nhà truyền thống và ngõ hẻm cạnh nhau. Tất cả đã tạo nên một Bắc Kinh rất riêng, thu hút một lượng lớn khách du lịch Trung Quốc đến Bắc Kinh hàng năm.

bắc kinh
Có một Bắc Kinh sầm uất như vậy (Ảnh: sưu tầm)

Thượng Hải - một thành phố có vị trí đặc biệt, nằm ở phía Đông của Trung Quốc nên có nhiều ưu đãi của thiên nhiên. Tất cả điều đó tạo cho Thượng Hải điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế và phát triển du lịch. Tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng một đất nước vô cùng xinh đẹp, sầm uất với con người thân thiện và ẩm thực độc đáo.

thượng hải
Địa diểm du lịch xa hoa bậc nhất Trung Quốc (Ảnh: sưu tầm)

2.4. Tour Cáp Nhĩ Tân - Thành phố băng

Cáp Nhĩ Tân được thành lập vào năm 1897, là thành phố lớn ở phía Bắc Trung Quốc, với dân số khoảng 10 triệu người, nơi đây được xem là thủ phủ của tỉnh Hắc Long Giang. Được mệnh danh là xứ sở băng giá, thành phố Cáp Nhĩ Tân có nhiệt độ dao động từ âm 40 độ C đến 20 độ C. Thời gian Tết Nguyên Đán rơi vào tháng 1 âm lịch, đây là lúc toàn bộ Cáp Nhĩ Tân được bao phủ bởi tuyết tạo nên cảnh tượng trắng xóa vô cùng độc đáo.

cáp nhĩ tân
Làng tuyết cổ tích (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch nơi đây sẽ giúp bạn khám phá nét đẹp của một thành phố tuyết, tận hưởng không khí lúc nào cũng se lạnh và tham quan những công trình kiến trúc độc đáo có 1 không 2 tại đây.

Xem ngay: Tour Cáp Nhĩ Tân - Hắc Long Giang 6 ngày 5 đêm

3. Nhật Bản - xứ sở hoa anh đào

Du lịch Nhật Bản vào dịp Tết Nguyên Đán chắc các bạn đã từng nghỉ qua rồi nhỉ. Đúng vậy đây có lẽ là một đất nước rất là phù hợp, để thực hiện chuyến đi vào kỳ nghỉ dài ngày này.

nhật bản
Núi Phú Sĩ mùa hoa anh đào (Ảnh: sưu tầm)

Tết Nguyên Đán Việt Nam chúng ta rơi vào tháng 1 Âm lịch, lúc này Nhật Bản sẽ rơi vào khoảng những ngày tháng của mùa Đông. Vào mùa này nơi đây sẽ có hiện tượng tuyết rơi, nên không khí khá là giá rét khi du lịch Nhật Bản vào khoản thời gian này. Bởi thế nên đến vào lúc này bạn nhớ mang đồ mặc thật giày để còn được nhìn ngắm tuyết rơi phủ trắng nhé.


(Ảnh: sưu tầm)

Đến với du lịch Nhật Bản, du khách sẽ được đi tham quan những thành phố hiện đại, sầm uất như Tokyo, Yokohama hay có cơ hội tìm hiểu về những vùng đất mang đậm nét truyền thống cổ kính như Kyoto, Nagoya; hoặc đắm mình giữa cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp của núi Phú Sĩ và các suối nước nóng ở Noboribetsu…Ngoài ra, khi đến với Nhật Bản du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo và tham gia các lễ hội văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc nơi đây.

Hãy tham khảo một số tour du lịch Nhật Bản của PYS Travel ngay nhé:

Tour Nhật Bản mùa lá đỏ: Osaka - Kyoto - Tokyo 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản mùa lá vàng: Nagoya - Osaka - Kyoto - Tokyo 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản mùa thu: Osaka - Kobe - Kyoto - Nagoya - Tokyo 5 ngày 5 đêm từ TP.HCM

4. Du lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc là một quốc gia thuộc khu vực Đông Á, sở hữu địa hình đồi núi hiểm trở với nhiều eo biển trải dài. Thông qua các bộ phim Hàn nổi tiếng, “xứ sở kim chi” được biết đến như một đất nước xinh đẹp, cảnh sắc vừa hùng vĩ vừa nên thơ. Đặc biệt, quốc gia này còn nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng và sự phát triển của văn hóa phim ảnh, âm nhạc.

hàn quốc
Hàn Quốc hấp dẫn du khách bằng phong cảnh xinh đẹp(Ảnh: sưu tầm)

Hàn Quốc là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại châu Á và du lịch cũng là ngành kinh tế mũi nhọn ở đây. Khách đi du lịch Hàn Quốc đa số là các quốc gia Đông Á như Trung Quốc, Nhật Bản hay Đài Loan. Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, lượng khách từ Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam cũng tăng lên đáng kể.

5. Du lịch Đài Loan

Giống với Việt Nam, Đài Loan đón Tết Nguyên Đán với những nghi thức văn hóa truyền thống của người Á Đông. Dù Du lịch Đài Loan thời điểm này phố xá không quá đông đúc vì hầu như người dân chọn về quê đón Tết. Người dân sống tại thành phố vẫn sẽ tổ chức vui xuân tại các điểm vui chơi. Các ngôi Đền, Chùa vẫn đông đúc lượt khách đến cúng bái đầu năm cầu nguyện năm mới bình an.

đài loan
Đài Loan dịp tết có gì? (Ảnh: sưu tầm)

Múi giờ tại xứ Đài muộn hơn Việt Nam 1 giờ đồng hồ. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng việc trái múi giờ và đi chơi mất đi không khí Tết truyền thống. Thay vào đó, bạn có thể đến những ngôi chùa cầu nguyện hay những điểm vui chơi và hòa mình cùng không khí vui xuân ấy. 

Xem ngay:

Tour Đài Loan: Đài Bắc - Đài Trung - Nam Đầu - Cao Hùng 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Đài Loan: Đài Bắc - Cao Hùng - Đài Trung 5 ngày 5 đêm từ TP.HCM

6. Thái Lan - xứ sở chùa vàng

Xu hướng du lịch nước ngoài đón Tết Nguyên Đán những năm gần đây đã được nhiều du khách lựa chọn hơn. Trong đó, Thái Lan là một trong những điểm đến được lựa chọn nhiều nhất.

thái lan
(Ảnh: sưu tầm)

Thái Lan - “Xứ sở của những nụ cười” là một trong những viên ngọc quý của Đông Nam Á nhờ có ngành du lịch thịnh vượng. Thái Lan phát triển tốt và cung cấp tất cả các loại tiện nghi hiện đại nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ để mang đến những chuyến phiêu lưu mạo hiểm và những trải nghiệm du lịch chỉ có một lần trong đời.

7. Bali - thiên đường trên mặt đất

Bali, thiên đường mê đắm và huyền ảo, mang đến cho bạn một hành trình tuyệt vời với những trải nghiệm độc đáo và cuốn hút. Từ những bãi biển mơ màng và cánh đồng lúa xanh rực rỡ, đến những ngọn núi thách thức trời cao và những ngôi đền linh thiêng lấp lánh, Bali tạo nên một cảm giác kỳ diệu không thể tả.

bali
Thiên đường Đông Nam Á (Ảnh: sưu tầm)

Hòn đảo Bali, một vùng đất tuyệt đẹp, nằm ẩn mình giữa quần thể Đông Nam Á. Bali có diện tích khoảng 5.780 km² và được bao quanh bởi Biển Bali ở phía nam, Biển Java ở phía tây và Biển Lombok ở phía đông. Nơi này là nơi gặp gỡ giữa cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và văn hóa đa dạng.


(Ảnh: sưu tầm)

Đắm mình trong sự lôi cuốn của Bali, khám phá những bãi biển mơ màng, những rừng nhiệt đới ngập tràn sức sống và những ngôi đền linh thiêng. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, được ví như một "thiên đường trên mặt đất", từ những bãi biển trải dài mênh mông đến những ngọn núi vôi uốn lượn và rừng xanh mướt rợp bóng, Bali không chỉ là một điểm đến thú vị, mà là một cảm hứng tuyệt diệu không thể chối từ.

Kỳ nghỉ Tết Tây sắp đến rồi, còn chần chừ gì nữa mà chưa lên kế hoạch du lịch cho mình nhỉ. Nếu bạn vẫn chưa có dự định, hãy đến với PYS Travel để nhận thật nhiều ưu đãi hấp dẫn thôi nào. 

Hãy tham khảo một số tour du lịch dịp Tết Dương lịch 2024 của PYS Travel nhé!

Chùm tour Tết Dương lịch từ Hà Nội

Chùm tour Tết Dương lịch từ TP.HCM

Tour Quốc tế Tết Dương lịch

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn