Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Du lịch Ấn Độ

Gợi ý các Chương trình tri ân Khách hàng cuối năm cho Doanh nghiệp

Hiện nay, việc nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành đang là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Tri ân khách hàng có thể được coi là thước đo cho những nỗ lực của công ty đối với khách hàng. Đó là cách tiếp cận chủ động để thu hút khách hàng và cho họ biết rằng bạn quan tâm đến họ và cảm kích các giao dịch của họ.

Xem thêm

Ấn Độ

Ấn Độ là một đất nước rộng lớn với nhiều tôn giáo và nền văn hóa đa dạng bậc nhất. Du lịch Ấn Độ bạn có cơ hội khám phá 38 di sản thế giới của UNESCO cũng nền ẩm thực màu sắc độc đáo.

Du lịch Cuối năm - Chuyến du lịch khép lại một năm thật trọn vẹn

Du lịch cuối năm là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Bạn có thể khám phá những mảnh đất tuyệt đẹp, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, tích lũy kinh nghiệm sống bằng những chuyến đi của mình. Vậy cuối năm nên đi du lịch ở đâu? Cùng PYS Travel khám phá ngay những địa điểm dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn và chuẩn bị cho mình một chuyến đi trọn vẹn nhất.


06/11/2023 27 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

Tết này đi đâu chơi? Gợi ý những điểm đến thú vị cho dịp Tết năm nay

Sau khi bận rộn vì gia đình, nhiều người cũng vì thế mà trở nên băn khoăn khi không biết Tết nên đi du lịch ở đâu để kịp thời gian. Nếu đang phân vân chưa biết những địa điểm chơi Tết cho gia đình nào hợp lý, thì ngay dưới đây là một số gợi ý của PYS Travel giúp bạn nhanh chóng chọn ra nơi lý tưởng để du lịch Tết cùng gia đình dịp đầu năm mới.


14/10/2023 27 lượt thích | 20 Chia sẻ bài viết

Khám phá con sông lớn thứ 9 thế giới - Sông Brahmaputra hùng vĩ

Sông Brahmaputra - một dòng sông hùng vĩ và quyến rũ nằm ẩn mình tại Ấn Độ và Châu Á. Với lịch sử lâu đời và tầm quan trọng vô cùng đặc biệt, sông Brahmaputra đã gắn liền với cuộc sống, văn hóa và kinh tế của khu vực này.


12/10/2023 24 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Tết nên đi du lịch nước ngoài ở đâu vừa đẹp vừa tiết kiệm ?

Tết là ngày lễ được mong chờ nhất trong năm bởi đây là dịp để mọi người sum vầy với gia đình. Tuy vậy, lựa chọn một tour du lịch Tết - xuất ngoại cùng người thân cũng là một trải nghiệm bạn nên thử. Hãy cùng PYS Travel khám phá ngay những điểm đến nước ngoài thú vị ngay sau đây nhé.


11/10/2023 25 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Thời gian nghỉ tết bao nhiêu ngày? Lịch nghỉ tết 2024 chính thức

Chẳng bao lâu nữa thì mùa xuân năm 2024 lại về với những khởi đầu mới và hứng khởi mới. Chắc hẳn là hiện tại cũng đang có rất nhiều bạn mong muốn được nghỉ Tết để có thể sum vầy bên những người thân trong gia đình. Cùng xem ngay lịch nghỉ tết 2024 chính thức ở ngay bên dưới bài viết này.


10/10/2023 28 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Chính thức thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Tết Nguyên Đán là những dịp nghỉ lễ lớn trong năm mà nhiều người mong chờ. Đây là lúc mọi người có thể dành thời gian trọn vẹn bên cạnh gia đình thân yêu. Bạn đang băn khoăn về lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024?


09/10/2023 21 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Tết Dương lịch 2024 nghỉ mấy ngày? Bí kíp du lịch cho Tết Tây

Tết Dương lịch 2024 là kỳ nghỉ lễ quan trọng trong năm. Vậy Tết tây nghỉ mấy ngày? Nên đi du lịch ở đâu vào dịp Tết Dương lịch 2024? PYS Travel sẽ gợi ý cho bạn câu trả lời ngay sau đây nhé.


06/10/2023 21 lượt thích | 30 Chia sẻ bài viết

Những tour du lịch cho người cao tuổi của PYS Travel

Du lịch là hoạt động không giới hạn mọi độ tuổi nhất là người già lại càng thích đi khi bản thân đã có nhiều thời gian rảnh rỗi và trải nghiệm thêm nhiều niềm vui. Vì thế mà du lịch cho người cao tuổi đang ngày càng phát triển với những chuyến đi ý nghĩa và thú vị. Cùng PYS Travel tìm hiểu về những tour du lịch dành cho người cao tuổi nhé


21/09/2023 28 lượt thích | 20 Chia sẻ bài viết

Khám phá vẻ đẹp tuyệt diệu của Kashmir vào tháng 10

Kashmir, vùng đất nằm tại phía bắc Ấn Độ, đã lâu được biết đến với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và vẻ đẹp hùng vĩ của dãy Himalaya. Tháng 10, với khí hậu mát mẻ và không gian đẹp như tranh vẽ, là một thời điểm lý tưởng để tận hưởng những trải nghiệm độc đáo mà vùng đất này mang lại.


15/09/2023 24 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn