Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Du lịch Vịt Cổ Xanh

Điểm mặt 5 khu resort ngay gần Hà Nội đáng đến nhất hè 2021

Những ngày làm việc vất vả trong tuần khiến bạn kiệt sức. Nếu tiếp tục làm việc trong trạng thái này chắc chắn hiệu suất làm việc sẽ giảm sút. Hãy lấy lại năng lượng bằng cách trốn khỏi thủ đô để nghỉ ngơi tại 5 địa điểm nghỉ mát gần Hà Nội tuyệt vời dưới đây.

Xem thêm

Vịt Cổ Xanh

Vịt Cổ Xanh

Địa điểm tổ chức họp lớp lý tưởng gần Hà Nội

Hidden Charm Villa, Serena Kim Bôi Resort hay Flamingo Đại Lải là những gợi ý thú vị cho những ai đang tìm kiếm địa điểm tổ chức họp lớp gần Hà Nội.


15/03/2021 27 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

8/3 thực ra có ý nghĩa gì? Những bữa nhậu nhẹt, những món quà màu mè...liệu có làm "một nửa thế giới ấy" vui

Đơn giản như chính nguồn gốc của nó, Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày mà một nửa thế giới ấy được tôn vinh. Xuất phát từ tình cảm của mỗi người mà “sự tôn vinh” ấy được thể hiện theo vô vàn cách khác nhau tới những phụ nữ quan trọng cuộc đời mình. Ai cũng muốn dành điều tốt đẹp nhất để gửi tặng đến những người yêu thương, nhưng liệu những hoa quà, những bữa nhậu nhẹt tưng bừng… có làm họ vui hay ngược lại biến họ trở thành “nô lệ” dọn dẹp trong ngày đặc biệt của mình…


26/02/2019 22 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Tiệc tất niên đâu chỉ có ăn uống, tổng kết, phải có concept độc đáo và chất lừ

Không chỉ đơn giản là buổi tiệc giao lưu, ăn uống, điểm lại thành tích của doanh nghiệp trong suốt 1 năm, những bữa tiệc tất niên thời nay là nơi để mỗi doanh nghiệp thể hiện văn hóa độc đáo và sự sáng tạo vượt mọi giới hạn.


24/12/2018 24 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn