Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Kinh nghiệm du lịch Osaka và Kyoto - Hai màu sắc đối lập của vùng Kansai

20/11/2023

Kyoto và Osaka là hai thành phố lớn nhất của Kansai, đồng thời là hai điểm đến quen thuộc của khách du lịch. Khu vực này từng được xem là trung tâm chính trị quan trọng trong suốt tiến trình lịch sử lâu dài của Nhật Bản. Chính vì vậy không có gì lạ khi nơi đây cũng là những là địa phương sở hữu nhiều di sản lịch sử và tôn giáo bậc nhất ở xứ sở anh đào.

1. Tại sao nên kết hợp du lịch Osaka và Kyoto?

Osaka và Kyoto là hai thành phố lớn nhất ở vùng Kansai của Nhật Bản. Cả hai thành phố đều có những nét quyến rũ riêng biệt, khiến chúng trở thành điểm đến lý tưởng cho một chuyến du lịch kết hợp.

Osaka sầm uất luôn nhộn nhịp bất kể ngày hay đêm Osaka sầm uất luôn nhộn nhịp bất kể ngày hay đêm (Ảnh: Sưu tầm)

Osaka là một thành phố hiện đại và sôi động, được biết đến với lối sống nhộn nhịp và ẩm thực đường phố phong phú. Kyoto là một thành phố lịch sử và văn hóa, được biết đến với những ngôi đền và chùa cổ kính.

Kyoto mang nét cổ kính, bình yênKyoto mang nét cổ kính, bình yên (Ảnh: Sưu tầm)

Kết hợp du lịch Osaka và Kyoto sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai nền văn hóa Nhật Bản khác biệt, từ hiện đại đến truyền thống. Bạn có thể dành một vài ngày ở Osaka để khám phá cuộc sống đô thị sôi động và sau đó dành một vài ngày ở Kyoto để tìm hiểu về lịch sử và văn hóa lâu đời của Nhật Bản.

2. Những lợi ích khi du lịch Osaka và Kyoto tự túc

Không phải ngẫu nhiên mà hình thức du lịch tự túc trở nên hot trong những năm gần đây, vậy nguyên nhân do đâu? PYS Travel có thể đưa ra một số lý do như sau:

2.1. Tự do lên lịch trình

Khi du lịch tự túc, bạn có thể tự do lên lịch trình và quyết định những nơi bạn muốn đi. Bạn không cần phải tuân theo lịch trình của một tour du lịch và bạn có thể dành nhiều thời gian hơn ở những nơi bạn thích.

Những lợi ích khi du lịch Osaka và Kyoto tự túc(Ảnh: Sưu tầm)

2.2. Tiết kiệm chi phí

Du lịch tự túc có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí so với đi du lịch theo tour. Bạn có thể tìm được giá vé máy bay, khách sạn và các dịch vụ khác rẻ hơn.

Những lợi ích khi du lịch Osaka và Kyoto tự túc(Ảnh: Sưu tầm)

2.3. Trải nghiệm văn hóa một cách chân thực

Khi du lịch tự túc, bạn có thể trải nghiệm văn hóa Nhật Bản một cách chân thực hơn. Bạn có thể giao lưu với người dân địa phương, thưởng thức ẩm thực địa phương và khám phá những địa điểm ít được du khách biết đến.

Những lợi ích khi du lịch Osaka và Kyoto tự túc(Ảnh: Sưu tầm)

3. Thời gian thích hợp để chọn Osaka và Kyoto làm điểm đến

Khí hậu tại vùng Kansai Nhật Bản được phân rõ theo từng mùa trong năm, mang đến cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh quan khác nhau theo từng mùa khi đến đây du lịch.

3.1. Mùa xuân (tháng 3 - tháng 5) 

Với khí hậu ấm áp và mát mẻ, mùa xuân là thời điểm lý tưởng để du khách thưởng ngoạn phong cảnh và tham gia vào các lễ hội. Nếu bạn muốn ngắm hoa anh đào, thời gian tốt nhất để đến thăm là vào mùa xuân, từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4. Đây là thời điểm hoa anh đào nở rộ ở Nhật Bản thì Osaka và Kyoto là những nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng cảnh đẹp này. 

Mùa xuân là thời điểm thích hợp để du lịch Osaka và KyotoMùa xuân là thời điểm thích hợp để du lịch Osaka và Kyoto (Ảnh: Sưu tầm)

Cùng với đó, lễ hội hoa anh đào cũng là một trải nghiệm đáng chờ đợi dành cho du khách đến đây.

3.2. Mùa hạ (tháng 6 - tháng 8)

Mùa hạ ở Osaka và Kyoto Nhật Bản có khí hậu nóng ẩm. Nhiệt độ thường vượt quá 30°C và độ ẩm cao. Chính vì vậy, vui chơi tại các công viên nước, bãi biển và thưởng thức các món hải sản là hoạt động thích hợp cho các du khách.

Osaka và Kyoto cũng có những bãi biển đẹpOsaka và Kyoto cũng có những bãi biển đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

3.3. Mùa thu (tháng 9 - tháng 11)

Cuối hạ đầu thu, khí hậu Kansai dễ chịu hơn với nhiệt độ mát mẻ và ít mưa. Thời tiết thay đổi cũng là lúc hàng loạt những cây phong chuyển sang màu cam, đỏ tạo nên một khung cảnh lãng mạn. 

Khung cảnh cây cối chuyển sắc đỏ sắc vàng tại KyotoKhung cảnh cây cối chuyển sắc đỏ sắc vàng tại Kyoto (Ảnh: Sưu tầm)

Đây là đặc biệt thích hợp cho các cặp đôi đến ngắm lá phong, săn lá đỏ, và tham gia vào các lễ hội mùa thu như: lễ hội Kishiwada Danjiri, lễ hội mùa thu Zuiki,...

3.4. Mùa đông (tháng 12 - tháng 2)

Nếu bạn muốn tránh đám đông du lịch, thời gian tốt nhất để đến thăm là vào mùa đông, từ tháng 12 đến tháng 2. Osaka và Kyoto có mùa đông lạnh, đôi khi có tuyết rơi, nhiệt độ có thể xuống dưới 0 độ. 

Osaka và Kyoto có mùa đông lạnh(Ảnh: Sưu tầm)

Thời tiết trong thời gian này rất lạnh, nhưng bạn sẽ có cơ hội khám phá hai thành phố này mà không phải chen chúc với đám đông.

4. Những thứ cần chuẩn bị khi du lịch Osaka và Kyoto tự túc

4.1. Xin visa

Nhật Bản là một quốc gia xinh đẹp và phát triển, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Để nhập cảnh Nhật Bản, bạn cần xin visa theo quy định của chính phủ Nhật Bản. Về nguyên tắc, visa ngắn hạn Nhật bản chỉ có hiệu lực nhập cảnh 1 lần. Tuy nhiên, dựa vào mục đích nhập cảnh mà Đại sứ quán Nhật Bản có thể cấp loại visa để bạn có thể nhập cảnh nhiều lần, với thời gian ở Nhật Bản tổng cộng không quá nửa năm, dù là theo mục đích thăm thân, thăm bạn bè hay du lịch, công tác,...

visa nhật bản(Ảnh: Sưu tầm)

Thời gian xử lý hồ sơ xin visa Nhật Bản là khoảng 7 ngày làm việc. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, thời gian xử lý có thể lâu hơn.

4.2. Đặt vé máy bay

Sân bay gần nhất với Kyoto và là Sân bay quốc tế Kansai, cách trung tâm thành phố Kyoto khoảng 80km và Osaka là 10km. Sân bay Kansai là sân bay quốc tế chính của vùng Kansai và là sân bay nhộn nhịp thứ ba ở Nhật Bản. Có nhiều chuyến bay thẳng đến sân bay Kansai từ các thành phố lớn trên khắp thế giới.

Đặt vé máy bay osaka và kyoto(Ảnh: Sưu tầm)

Để săn được giá vé máy bay tốt, đừng quên tham khảo những chương trình khuyến mãi, săn deal hời, so sánh giá cả từng hãng bạn nhé. Việc này có thể tốn nhiều thời gian nhưng chắc chắn sẽ giúp giảm không ít chi phí du lịch tự túc.

4.3. Đặt phòng lưu trú

Theo kinh nghiệm du lịch Osaka và Kyoto tự túc, bạn nên chọn hai nơi đặt phòng lưu trú để thuận tiện cho việc tham quan hai địa điểm. Tuỳ vào túi tiền và sở thích, du khách có thể lựa chọn các hình thức lưu trú

Khách sạn

 Đây là lựa chọn phổ biến nhất cho du khách. Có nhiều khách sạn ở mọi mức giá ở cả Osaka và Kyoto dao động từ 1.000.000-5.000.000 VNĐ/đêm.

Đặt phòng lưu trú osaka và kyoto(Ảnh: Sưu tầm)

Airbnb

Airbnb là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống như người dân địa phương. Có nhiều căn hộ và nhà ở tư nhân ở Osaka và Kyoto cho bạn lựa chọn.

Văn hóa Nhật Bản được thể hiện rõ tại các airbnbVăn hóa Nhật Bản được thể hiện rõ tại các airbnb (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn con nhộng

Loại hình khách sạn con nhộng ở Nhật được thiết kế thành các ngăn và xếp thành từng hàng. Trong  đó,  mỗi phòng sẽ có một chiếc giường và kết hợp với những tiện nghi cơ bản khác để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Khách sạn con nhộng là một cách tiết kiệm chi phí cho du khách Khách sạn con nhộng là một cách tiết kiệm chi phí cho du khách (Ảnh: Sưu tầm)

Mặc dù  đây không phải là một sự lựa chọn tốt nhất  dành cho những người thích kín đáo nhưng lại là một trải nghiệm khá thú vị dành cho những người chưa từng biết đến loại hình này  và chắc chắn rằng nó sẽ có chi phí khá rẻ. 

4.4. Đổi tiền Nhật

Đơn vị tiền tệ Nhật Bản sử dụng là Yên Nhật (JPY). Tỷ giá Yên Nhật trung bình hôm nay là 1 JPY = 160.27 VND.

Tỷ giá 1 man (10.000 Yên) là 1.602.700,00 VND.

tiền nhật(Ảnh: Sưu tầm)

Bạn có thể đổi tiền Nhật ở sân bay, ngân hàng, tiệm vàng, các đại lý đổi ngoại tệ. PYS Travel khuyên bạn nên đổi tiền tại các ngân hàng để nhận được tiền Nhật với tỷ giá cao nhất.

4.5. Sim và data Nhật Bản

Các bạn nên biết Wi-Fi miễn phí ở Nhật Bản giống như một món hàng khan hiếm vậy, bạn chỉ có thể truy cập Internet ở Nhật Bản khi vào nhà hàng hoặc khách sạn.

Còn tại các điểm công cộng, quán cafe dù có Wifi nhưng truy cập rất rối rắm, không dễ gì vào do không hiểu ngôn ngữ, bị từ chối hoặc thao tác đăng nhập phức tạp, hay giới hạn thời gian truy cập.

Sim và data Nhật Bản(Ảnh: Sưu tầm)

Vậy nên sở hữu một chiếc sim 4G du lịch Nhật để đảm bảo bạn có thể connect với Internet dò google map, tìm quán ăn, địa điểm vui chơi xung quanh là điều vô cùng cần thiết đấy nhé. 

Mua sim điện thoại ở Nhật không hề dễ dàng và đơn giản như ở Việt Nam do sim Nhật được mã hóa cho một số mạng nhất định, còn có vô số loại sim tính theo ngày hoặc tính theo dung lượng sẽ khiến bạn băn khoăn không biết lựa chọn thế nào cho hợp lý.

Cách tốt nhất là mua sẵn SIM ở Việt Nam tại một nơi uy tín và nhờ họ hỗ trợ kích hoạt SIM trước, đảm bảo SIM hoạt động trước chuyến đi của bạn. Vừa đáp máy bay là bạn có thể tha hồ vi vu check-in sống ảo rồi.

5. Hướng dẫn đi lại sau khi đã đến Osaka/Kyoto

5.1. Di chuyển giữa Osaka và Kyoto

Theo kinh nghiệm du lịch Osaka và Kyoto, bạn nên chọn tàu cao tốc Shinkansen và tàu thường

Tàu cao tốc Shinkansen

Đây là cách nhanh nhất để di chuyển giữa Kyoto và Osaka. Tàu cao tốc Shinkansen có thể đưa bạn từ ga Kyoto đến ga Shin-Osaka chỉ trong khoảng 15 phút. Giá vé tàu cao tốc Shinkansen dao động từ 1.000 yên đến 1.500 yên, tùy thuộc vào loại tàu và thời gian đi.

 Shinkansen giúp du khách di chuyển thuận tiện hai nơiShinkansen giúp du khách di chuyển thuận tiện hai nơi (Ảnh: Sưu tầm)

Tàu thường

Tàu thường là một lựa chọn rẻ hơn so với tàu cao tốc Shinkansen. Tàu thường mất khoảng 30 phút để di chuyển từ ga Kyoto đến ga Shin-Osaka. Giá vé tàu thường dao động từ 500 yên đến 700 yên, tùy thuộc vào loại tàu và thời gian đi.

tàu di chuyển giữa osaka và kyoto(Ảnh: Sưu tầm)

5.2. Di chuyển trong Osaka và Kyoto

Nói về các loại phương tiện có thể sử dụng khi bạn đến du lịch tại Osaka và Kyoto thì có tàu điện và taxi, cả hai đều sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Taxi khá tiện lợi nhưng giá cả cũng cao hơn các phương tiện khácTaxi khá tiện lợi nhưng giá cả cũng cao hơn các phương tiện khác (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu bạn muốn ngắm phố phường thì có thể chọn taxi, nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác được di chuyển dưới lòng đất thì có thể chọn tàu điện ngầm, một gợi ý cho bạn là nên mua thẻ ICOCA trả trước để đi tàu điện được thuận tiện hơn. Để tiết kiệm chi phí, xe buýt là lựa chọn hợp lý cho du khách.

6. Gợi ý những địa điểm tham quan khi du lịch Osaka và Kyoto

6.1. Chùa Kinkaku-ji

Chùa Vàng Kinkakuji là một công trình tôn giáo nổi tiếng tại Kyoto, Nhật Bản. Với kiến trúc độc đáo và vẻ đẹp huyền bí, chùa này thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. 

Nơi du khách không thể bỏ qua khi du lịch KyotoNơi du khách không thể bỏ qua khi du lịch Kyoto (Ảnh: Sưu tầm)

Chùa Vàng Kinkakuji nằm ở phía tây bắc Kyoto. Tòa chùa bao gồm ba tầng, với tầng thượng làm bằng vàng vàng rực rỡ, tạo nên một cảnh tượng lộng lẫy và độc đáo.Với kiến trúc độc đáo và vẻ đẹp tuyệt vời, chùa đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch và là một trong những biểu tượng lịch sử và văn hóa quan trọng của đất nước Mặt trời mọc.

6.2. Chùa Kiyomizu-dera (Chùa Thanh Thuỷ)

Chùa Thanh Thuỷ tọa lạc trên núi Otowa, được xây dựng vào đầu thời kì Nara năm 778. Có 3 dòng suối trong vắt đổ xuống khuôn viên chùa - người ta tin rằng mỗi dòng nước chảy tượng trưng cho ước nguyện của con người - “trường thọ”, “tình duyên”, “học hành” và bạn sẽ đạt được mọi điều may mắn khi uống dòng nước suối tinh khiết này.

Chùa Kiyomizu-dera (Chùa Thanh Thuỷ)(Ảnh: Sưu tầm)

Trải qua nhiều biến cố thăng trầm cùng đất nước và một trận hỏa hoạn nên kiến trúc thời kì đầu đã phần nào bị mất đi, tuy nhiên, chính phủ Nhật Bản đã khôi phục được và duy trì vẻ đẹp của ngôi chùa cho tới tận hôm nay. Không chỉ khiến khách du lịch mê mệt bởi cảnh sắc và kiến trúc tráng lệ của mình, chùa Thanh Thủy còn ghi dấu ấn bởi lịch sử hoành tráng và các bí ẩn về tâm linh huyền bí.

Ngoài ra, du khách có thể tham quan các địa điểm linh thiêng khác như: Đền Fushimi Inari, chùa Sanjusangendo (Chùa 33 gian), chùa Tofuku-ji, đền Byodo-in, chùa Yasaka

6.3. Tháp Kyoto

Bên cạnh những ngôi đền huyền bí, liêng thiêng, Kyoto còn hấp dẫn du khách với hàng loạt công trình hiện đại quy mô lớn, đơn cử là tháp Kyoto. Kyoto Tower cao 131m, được xây dựng bằng khung thép, đây cũng là niềm tự hào của người dân nơi đây. Tháp được xây trên đỉnh tòa nhà 9 tầng, phần chóp được thiết kế với tạo hình như một ngọn nến. 

Ngắm thành phố từ tháp Kyoto là trải nghiệm đáng để thửNgắm thành phố từ tháp Kyoto là trải nghiệm đáng để thử (Ảnh: Sưu tầm)

Từ đài ngắm cảnh nhìn ra xa là hai dãy núi Higashiyama và Arashiyama xuất hiện sừng sững. Thời điểm lý tưởng để lên tháp là vào lúc hoàng hôn. Cụ thể, tầm khoảng 7h tối mùa hè và 5h chiều mùa đông.

6.4. Rừng tre Arashiyama

Một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Arashiyama chính là khu rừng tre độc đáo, được coi là biểu tượng của vùng này. Từ đền Tenryuji, du khách phải băng qua một khu rừng nhỏ về đến đền Nonomiya hoặc tới ga Arashiyama của tuyến đường sắt Sagano. 

Rừng tre Arashiyama xanh rìRừng tre Arashiyama xanh rì (Ảnh: Sưu tầm)

Người ta thường đánh dấu khu vực nhà ga là lối vào để có thể đến khu rừng tre một cách dễ dàng hơn. 

6.5. Sannenzaka - Ninenzaka

Là 2 con đường dốc lát đá, có lối đi bộ dẫn ngang qua Đền Yasaka tới ngôi Chùa Kiyomizu-dera nổi tiếng nằm trên đỉnh đồi. Được dịch ra là "Đồi hai năm" và "Đồi ba năm";  Sannenzaka - Ninenzaka có từ những thời kỳ đầu trong lịch sử kinh đô Kyoto và ngày nay đã được tái dựng với vẻ đẹp nguyên sơ như ban đầu để thể hiện đời sống cổ xưa của một khu phố truyền thống Nhật Bản. 

Sannenzaka - Ninenzaka(Ảnh: Sưu tầm)

Hai bên làn đường duyên dáng là chi chít các quán trà đạo, xen kẽ quán cà phê và cửa hàng bán đồ lưu niệm bày bán  các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của người dân bản xứ. Dù bạn đến tham quan Sannenzaka - Ninenzaka vào thời điểm nào trong ngày, thì không khí lúc yên bình, êm ả - lúc nhộn nhịp, đông vui ở nơi đây cũng không bao giờ làm bạn thất vọng!

6.6. Lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka, được xây dựng từ thế kỷ 16, là một trong những di sản lịch sử quan trọng nhất của Nhật Bản và được coi là biểu tượng của thành phố Osaka.

Lâu đài Osaka bao gồm ba tầng và có chiều cao khoảng 40 mét. Tầng trệt của lâu đài được sử dụng làm kho chứa và phòng vệ binh, trong khi tầng thứ hai được sử dụng cho các hoạt động thường nhật và tầng thứ ba là nơi tổ chức các cuộc hội họp và lễ kỷ niệm. Ngoài ra, trên đỉnh lâu đài còn có một bảo tàng với các hiện vật về lịch sử và văn hóa Nhật Bản.

Lâu đài Osaka(Ảnh: Sưu tầm)

Từ trên đỉnh lâu đài Osaka, du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Osaka với những tòa nhà cao tầng, đồng thời cũng có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của sông Yamato và những ngọn núi xanh bao quanh thành phố.

6.7. Khu Trung tâm du lịch Osaka Dotonbori 

Nổi bật với những tấm biển hiệu “siêu to khổng lồ” sáng chói bên bờ sông vào buổi tối, khu trung tâm du lịch Osaka Dotonbori sẽ khiến bạn choáng  ngợp bởi vẻ lung linh huyền ảo của nó. Nơi đây là nơi thể hiện sự năng động của thành phố Osaka

Khu Trung tâm du lịch Osaka Dotonbori Khu trung tâm này luôn nhộn nhịp, tấp nập (Ảnh: Sưu tầm)

Còn gì tuyệt vời hơn khi đắm mình vào dòng sông Osaka, hòa mình vào lễ hội treo đèn lồng tại đây vào mùa hè? Ngoài ra nơi đây cũng tập trung nhiều hàng quán đồ ăn địa phương ngon, bổ, mà giá lại hạt dẻ, rất đáng để trải nghiệm.

6.8. Thuỷ cung Osaka

Yêu thích thế giới đại dương đầy bí ẩn, đừng bỏ quên thuỷ Cung Osaka Kaiyukan bạn nhé. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bầy cá mập, cá voi, sư tử biển, cùng hàng trăm loài sinh vật biển khác. 

Thuỷ cung Osaka(Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây còn có các bể cá dài tận 34m với chiều sâu 9m, tái hiện rõ nét cuộc sống những sinh vật biển một cách thực tế đến bất ngờ.

6.9. Phố mua sắm Tenjinbashi Suji

Nổi tiếng là phố mua sắm dài nhất Nhật Bản, phố mua sắm Tenjinbashi Suji hấp dẫn hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước đến đây mua sắm hàng năm. 

Phố mua sắm Tenjinbashi SujiKhu mua sắm đa dạng mẫu mã cho du khách lựa chọn (Ảnh: Sưu tầm)

Trải dài 3km với khoảng 600 cửa hàng nằm san sát nhau nối tiếp tạo thành những hàng dài. Khu phố bán đủ thứ, từ các vật gia dụng cho gia đình đến quần áo, giày dép, túi xách,... với giá cả phải chăng. 

6.10. Umeda Sky Building

Umeda Sky Building là một trong những tòa nhà nổi tiếng tại Osaka, Nhật Bản, với kiến trúc độc đáo và vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố. Tòa nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Hiroshi Hara và hoàn thành vào năm 1993.

Umeda Sky Building(Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, Umeda Sky Building được biết đến với một trong những địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất tại Osaka, với Sky Garden – một sân thượng ngoài trời ở độ cao 173 mét, cho phép du khách ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. Ngoài ra, tòa nhà còn có một trung tâm mua sắm và nhà hàng cao cấp, cung cấp cho du khách những trải nghiệm mua sắm và ẩm thực độc đáo.

Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm Universal Studios Japan, chợ Kuromon, bảo tàng nhà ở và đời sống Osaka, bảo tàng lịch sử Osaka, đài quan sát Harukas 300, bánh xe đu quay Tempozan,  phố cổ Hozenji Yokocho

Trên tay cẩm nang du lịch Osaka và Kyoto tự túc, còn chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và đi bạn ơi? Đừng quên truy cập ngay PYS Travel để cập nhật thường xuyên những kiến thức để có chuyến du lịch với nhiều trải nghiệm, niềm vui nhé!

 

Hãy tham khảo một số tour du lịch Nhật Bản của PYS Travel ngay nhé:

Danh mục tour Nhật Bản

Tour Nhật Bản mùa lá đỏ: Osaka - Kyoto - Tokyo 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản mùa thu: Tokyo - Nagoya - Kyoto - Osaka 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản mùa lá vàng: Nagoya - Osaka - Kyoto - Tokyo 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản mùa thu: Osaka - Kobe - Kyoto - Nagoya - Tokyo 5 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn