Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Osaka có những mùa hoa nào để du khách trải nghiệm?

Nhắc đến Osaka không thể không nhắc đến những món ăn ngon nổi tiếng như okonomiyaki hay takoyaki, các khu phố mua sắm hay trung tâm thương mại lớn, hoặc những khu vui chơi giải trí,… Bên cạnh đó, bạn có biết rằng Osaka còn là điểm ngắm hoa nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách ghé qua.

Xem thêm

Osaka

Osaka là một thành phố vô cùng hấp dẫn với khách du lịch Nhật Bản. Osaka sở hữu vẻ đẹp rất riêng không hề kém cạnh so với Tokyo hay Kyoto: Lâu đài Osaka, Trung tâm du lịch Dotonbori, Tsutenkaku-Thế giới mới....

Kinh nghiệm du lịch Osaka và Kyoto - Hai màu sắc đối lập của vùng Kansai

Kyoto và Osaka là hai thành phố lớn nhất của Kansai, đồng thời là hai điểm đến quen thuộc của khách du lịch. Khu vực này từng được xem là trung tâm chính trị quan trọng trong suốt tiến trình lịch sử lâu dài của Nhật Bản. Chính vì vậy không có gì lạ khi nơi đây cũng là những là địa phương sở hữu nhiều di sản lịch sử và tôn giáo bậc nhất ở xứ sở anh đào.


20/11/2023 21 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Du lịch Osaka mùa đông để khám phá vẻ đẹp xứ sở băng tuyết

Du lịch Osaka mùa đông là một thời điểm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp lãng mạn và độc đáo, một trong những thành phố lớn của Nhật Bản. Với cảnh quan tuyệt đẹp, ẩm thực đa dạng và nhiều hoạt động thú vị, du lịch Osaka mùa đông chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.


18/11/2023 24 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Toàn bộ kinh nghiệm du lịch Osaka bạn cần biết trước khi đi Nhật

Osaka, một thành phố lớn và trẻ tuổi tại Nhật Bản, là điểm đến hấp dẫn với nền văn hóa sôi động, ẩm thực phong phú và kiến trúc đa dạng. Bài viết này sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Osaka để bạn tận hưởng một chuyến du lịch thú vị và đáng nhớ.


15/11/2023 24 lượt thích | 30 Chia sẻ bài viết

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mùa thu trọn vẹn nhất

Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch Nhật Bản vào mùa thu và chưa biết nên đi đâu thì sau đây PYS Travel sẽ bật mí kinh nghiệm đi du lịch Nhật Bản trong mùa thu cho các bạn.


10/11/2023 21 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm du lịch Osaka tự túc

Nhật Bản là một quốc gia phong cảnh đa dạng và văn hóa đa chiều, và Osaka không phải là ngoại lệ. Nếu bạn muốn trải nghiệm sự tự do và linh hoạt tuyệt vời trong chuyến du lịch tới Osaka, thì du lịch tự túc là lựa chọn hàng đầu


09/10/2023 29 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Note ngay 7 Hotel Osaka giá tốt cho du khách trải nghiệm

Làm thế nào để tìm được khách sạn ở Osaka tốt nhất cho chuyến đi của bạn? Hãy tham khảo 10 hotel mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.


21/04/2022 25 lượt thích | 20 Chia sẻ bài viết

24 giờ: Hành trình du lịch Osaka

Là thành phố lớn thứ ba ở đất nước mặt trời mọc, Osaka và những vùng lân cận là nơi có nhiều địa điểm để bạn thăm quan ngay cả khi chỉ có một ngày ở Osaka. Hãy tham khảo lịch trình du lịch Osaka trong 1 ngày nhé.


15/04/2022 21 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Osaka tự túc

Bạn đang lo lắng cho chuyển du lịch Osaka tự túc lần đầu của mình ? Đừng lo, những kinh nghiệm du lịch Osaka đầy đủ về việc chuẩn bị, di chuyển, chỗ ở, địa điểm ăn uống vui chơi được chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho chuyến du lịch Nhật Bản của bạn suôn sẻ hơn.


31/03/2022 21 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Đi du lịch Osaka chơi gì? Top 5 địa điểm nổi tiếng ở Osaka

Là sự pha trộn giữa văn hóa truyền thống và nét hiện đại của thế kỉ 21, Osaka đang ngày một khẳng định vị thế của mình trên đấu trường văn hóa, xã hội, mức tăng trưởng ngày một tăng cao sánh ngang với thủ đô Tokyo. Và đặc biệt là du lịch tại Osaka phát triển rất tốt với vô số địa điểm nổi tiếng ở Osaka.


29/03/2022 27 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn