Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Gợi ý các địa điểm tổ chức Gala Dinner ngoài trời

16/12/2023

Gala Dinner ngoài trời luôn được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn, trở thành xu hướng hoàn hảo trong việc kết nối thành viên công ty, tri ân khách hàng và đối tác. Đây chính là một đêm giải trí với ẩm thực tuyệt vời, được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên trong lành, thoáng mát.

Địa điểm tổ chức Gala Dinner ngoài trời đang xu hướng mới trong tổ chức Gala dinner và được rất nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn. Nếu như bạn đã quá chán với không gian ngột ngạt của tiệc gala dinner trong nhà, hãy thử tham khảo qua một số địa điểm tổ chức ngoài trời dưới đây của PYS Travel  để đưa ra lựa chọn phù hợp cho sự kiện Gala dinner sắp tới của doanh nghiệp nhé!

1. Tổ chức sự kiện Gala dinner ngoài trời tại bãi biển

Bãi biển là một trong những địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời mà bạn có thể cân nhắc kết hợp tổ chức tuor du lịch, team building với gala dinner khi muốn tổ chức gala dinner trên bãi biển. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày vui chơi trên bãi biểu với hoạt động team building, lại được ngồi cùng nhau trên bãi biển lộng gió, thưởng thức âm nhạc và ăn những món ăn ngon.

gala dinner tại bãi biển
Tổ chức gala dinner tại bãi biển (Ảnh: Sưu tầm)

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải hết sức lưu ý khi lựa chọn bãi biển để tổ chức Gala dinner. Hiện tại, miền bắc và miền trung đang là mùa mưa bão. Do đó, bạn nên lựa chọn những bãi biển tại miền nam để hạn chế nhất có thể ảnh hưởng của thời tiết. Một số bãi biển bạn có thể lựa chọn để tổ chức sự kiện Gala dinner như: Nam Du (Phú Quốc), Mũi Né (Bình Thuận), Cà Ná (Phan Rang),…Đây đều là một trong những bãi biển đẹp nhất tại khu vực miền Nam.

2. Tổ chức sự kiện Gala dinner ngoài trời tại nhà hàng

Để theo kịp xu hướng, ngoài không gian trong nhà, nhiều nhà hàng đã phát triển không gian ngoài trời, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về địa điểm tổ chức sự kiện. Nếu bạn đang tìm một địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời gần trụ sở doanh nghiệp để tiện cho di chuyển, đi lại, thì việc lựa chọn các nhà hàng có không gian sân vườn rộng rãi là lựa chọn khá hợp lý. 

tổ chức gala dinner tại bãi biển
Tổ chức gala dinner tại nhà hàng (Ảnh: Sưu tầm)

Khi lựa chọn các nhà hàng để tổ chức Gala dinner, bạn nên khảo sát kỹ không gian sự kiện ngoài trời để lựa chọn nhà hàng có sức chứa phù hợp với quy mô sự kiện. Tổ chức sự kiện 

3. Gala dinner ngoài trời tại resort 

Nếu thời gian tổ chức Gala dinner trùng với kì nghỉ 1 - 2 ngày, bạn có thể lựa chọn một resort cách cơ quan, doanh nghiệp khoảng 50 - 80 cây số để vừa  kết hợp du lịch nghỉ dưỡng vừa trải nghiệm một đêm gala dinner ý nghĩa

gala dinner tại resort
Tổ chức Gala Dinner tại Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Tuy nhiên, địa điểm resort chỉ phù hợp tổ chức gala dinner cho nội bộ công ty. Đối với sự kiện gala dinner tri ân khách hàng, đối tác, thì vẫn nên chọn một địa điểm ở gần, thuận tiện cho đi lại, di chuyển. 

4. Tổng hợp các địa điểm tổ chức Gala Dinner ngoài trời  

Dựa vào mục đích của sự kiện mà sẽ có những địa điểm mang phong cách và đặc điểm đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Dưới đây là một số địa điểm mà PYS Travel chúng tôi gợi ý cho bạn 

4.1. Trung tâm hội nghị

Với lợi thế không gian rộng, trung tâm hội nghị thích hợp để tổ chức các sự kiện có số lượng người tham gia lớn như tư vấn tuyển sinh, triển lãm, ngày hội việc làm, lễ cưới… hoặc các sự kiện văn hóa có quy mô lên đến hàng nghìn người. Một số trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng bạn có thể tham khảo như :

4.1.1. Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Trung tâm Hội nghị Quốc gia là một trong ba trung tâm hội nghị lớn nhất Đông Nam Á. Với không gian tổ chức gala dinner ngoài trời trang trọng và hoành tráng. Nơi đây thường xuyên diễn ra các sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

Ngoài toà nhà chính để phục vụ tổ chức hội nghị, hội thảo và các sự kiện trong nhà thì Trung tâm Hội nghị Quốc gia còn có địa điểm để tổ chức gala dinner ngoài trời bao gồm:

+ Quảng trường nước có diện tích 10. 000 m2 phù hợp cho việc tổ chức hội chợ, triển lãm, biểu diễn nghệ thuật,…

+ Khuôn viên cây xanh có diện tích 9400 m2 phù hợp cho các sự kiện, tiệc tùng ăn uống ngoài trời.

trung tâm hội nghị quốc gia
Địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia (Ảnh: Sưu tầm)

Đội ngũ chuyên viên tư vấn, phụ trách và  nhân viên phục vụ tại đây rất chuyên nghiệp, hầu hết là có nhiều năm kinh nghiệm, có tầm nhìn xa về tổ chức chương trình sự kiện ngoài trời. Vì vậy, luôn đảm bảo chương trình diễn ra một cách hoàn hảo và thành công nhất.

Chi phí thuê địa điểm ở đây thì khá cao so với các trung tâm và khách sạn sang trọng tại Hà Nội, dao động khoảng 100 đến 400 triệu tuỳ vào từng quy mô của sự kiện.

Địa chỉ: Cổng số 1: Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội và Cổng số 2: Số 57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

4.1.2. Trung tâm hội nghị Almaz

Với hệ thống 7 phòng tiệc sang trọng cùng khu vực ngoài trời chắc chắn sẽ tạo nên một không gian tiện nghi để tổ chức Gala Dinner.

trung tâm hội nghị almaz
Địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời tại Trung tâm Hội Nghị Almaz (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Riverside, quận Long Biên, Hà Nội.

4.1.3. Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Sông Hồng Palace

Toạ lạc tại Bãi đá Sông Hồng, Trống Đồng Palace sở hữu một khuôn viên với diện tích 20.000m2 ngập tràn cỏ cây hoa lá mang một vẻ đẹp tự nhiên đầy hoang sơ và thơ mộng. Đây được coi là một địa điểm rất thích hợp cho những bữa tiệc gala ngoài trời đơn giản, lịch sự hoặc những bữa tiệc lãng mạn, nên thơ.

trống đồng sông hồng palace
Địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời tại Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng palace (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Bãi đá Sông Hồng, số 264 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

4.2. Tại khách sạn & Resort

4.2.1. Khách sạn Sofitel Metropole

Đây là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi tổ chức gala dinner ngoài trời tại Hà Nội. Với vị trí gần hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát lớn Hà Nội. Khách sạn Sofitel Metropole mang phong cách kiến trúc cổ kính của thời Pháp thuộc và hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế, cung cấp không gian tổ chức gala dinner ngoài trời với sức chứa hơn 800 khách.

sofitel metrople
Địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời tại khách sạn Sofitel Metropole (Ảnh: Sưu tầm)

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện lớn tại Hà Nội và hoàn thành nhiệm vụ với độ chính xác cao. Chi phí thuê địa điểm dao động trong khoảng 50 triệu đến 200 triệu.

Địa chỉ: 15 Phố Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

4.2.2. Khách sạn JW Marriott 5 sao

Là một trong những khách sạn 5 sao lớn nhất nhì Hà Nội nằm ở vị trí không quá nhiều cư dân qua lại nên rất thoáng đãng và thuận tiện di chuyển. Tại đây không chỉ nổi tiếng với không gian lý tưởng ngoài trời là sân vườn nằm ở bên hồ đằng sau sảnh chính. Sức chứa ngoài trời khoảng 550 khách mời, đặc biệt ở đây có đồi giả, bạn có thể tận dụng trang trí làm sao phù hợp với concept sự kiện ngoài trời.

khách sạn Marirous
Địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời tại khách sạn Marriott (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

4.2.3. Asean Resort

Nếu bạn muốn rời xa nội thành Hà Nội xô bồ, nhộn nhịp thì chúng tôi muốn bạn thử tìm hiểu qua về Asean Resort. Đến với Asean lần đầu tiên, khách hàng đều sẽ phải ngạc nhiên trước một không gian xanh rộng lớn đầy ấn tượng. 

resort asean
Địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời tại nhà hàng Asean (Ảnh: Sưu tầm)

Asean sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thực chiến và sẵn sàng giải quyết mọi trường hợp phát sinh bất ngờ trong sự kiện. Không chỉ được các khách hàng Việt Nam tin tưởng, mà đây còn là địa chỉ quen thuộc với cả những doanh nghiệp nước ngoài. 

Địa chỉ: 21A, Chợ Hòa Lạc, Bình Yên Thạch Thất, Hà Nội

4.2.4. Rex Hotel Sài Gòn

Rex Hotel Sài Gòn cũng là một trong những địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời không thể bỏ lỡ tại TP HCM. Với lối thiết kế hiện đại, sang trọng Rex Hotel mang đến một không gian ngoài trời thoáng mát, dung hòa cùng thiên nhiên. Thông thường dưới tiết trời oi bức như hiện tại việc sử dụng sắc vàng của lemon, green của lime kết hợp cùng green apple, sen đá và cây cối có sẵn trong vườn để xua đi cái nóng oi bức, đem lại cảm giác tươi mới, mát mẻ là một trong những ưu tiên hàng đầu của các khách hàng. Có nhiều khu vực ngoài trời cho bạn lựa chọn như: Khu vực Vertical Garden dành cho việc tổ chức gala dinner ngoài trời sức chứa được 100- 200 người, Khu vực Vườn thượng uyển thường dành cho việc tổ chức đám cưới có sức chứa trên 200 người.

rex hotel
Địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời tại Rex Hotel(Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

4.2.5. Riverside Hotel

Một địa điểm tổ chức gala ngoài trời tại TP HCM không thể bỏ qua đó chính là Riverside Hotel. Riverside Hotel được xây dựng theo lối kiến trúc pháp cổ kính đem đến một sự ấp cúm tuyệt vời tuy nhiên cũng không kém phần hiện đại và sang trọng. Đặc biệt bên cạnh còn có dòng sông Sài Gòn thơ mộng Riverside Hotel đem đến một khung cảnh nên thơ hữu tình rất thích hợp cho các buổi party, các sự kiện gala dinner, year and party tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp với điều kiện cùng lối phục vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra vào những dịp lễ giao thừa cuối năm, nơi đây trở thành một trong những địa điểm ngắm pháo hoa tuyệt vời đấy.

Riverside Hotel
Địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời tại Riverside Hotel Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: 8-19-20 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

4.3. Nhà hàng

4.3.1. Nhà hàng Softwater

Nhà hàng Softwater mang một hơi thở bình yên với những thảm thực vật xanh mướt.  Đến đây bạn như lạc vào một vùng quê thanh bình bởi cây đa, giếng nước, sân đình, vườn cây, ao cá và những con đường đá quanh co,… Tất cả sẽ là một địa điểm phù hợp cho các buổi liên hoan, tiệc cuối năm, chương trình gala,… cho doanh nghiệp.

khách sạn sofitel
Địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời tại nhà hàng Softwater(Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: 42 Đường 9, – An Dương – Tây Hồ – Hà Nội

4.3.2. Nhà hàng Công Viên Nhỏ

Cách trung tâm Hà Nội chỉ 15 phút di chuyển, nhà hàng Công Viên Nhỏ là một trong những địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời không thể bỏ lỡ. Toạ lạc tại khu rừng xinh xắn giữa lòng Hà Nội. Với những bãi cỏ xanh mát cùng những không gian nhỏ theo lối kiến trúc mộc mạc sẽ là lựa chọn hoàn hảo để quý khách tổ chức các sự kiện gala dinner, tiệc sinh nhật, kỉ niệm, tiệc cưới,… tại đây. Chi phí thuê địa điểm dao động trong khoảng 10 triệu – 50 triệu.

nhà hàng công viên nhỏ
Địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời tại nhà hàng công viên nhỏ (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Số 36/76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội

4.3.3. Gem Center

Gem Center được xây dựng theo lối kiến trúc đương đại kết hợp cùng hệ thống kỹ thuật ưu việt và duy nhất tại TP. HCM.  Với hệ thống không gian tổ chức các sự kiện, gala dinner ngoài trời và trong nhà rộng lớn. Không thể không kể đến Saltus tọa lạc trên tầng thượng của Gem Center mang phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng, điều đặc biệt khiến Saltus trở thành một trong những địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời tuyệt vời đó chính là không gian được thiết kế như một khu rừng nhỏ, sân khấu được thiết kế trên một hồ nước mini, ngước lên bạn có thể thấy được bầu trời rộng lớn, về đêm bạn có thể ngắm được các vì sao rất tuyệt. Đặc biệt hệ thống cây xanh ở đây có thể di chuyển được tùy theo ý muốn của người thiết kế, sức chứa của Saltus lên đến 300 khách mời. Với những công năng tuyệt vời như vậy lựa chọn Gem Center chắc chắn là một địa điểm không thể bỏ qua khi tổ chức gala dinner cho doanh nghiệp của bạn.

gem center
Địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời tại Gem Center (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1,  TP Hồ Chí Minh

4.3.4. Continental

Với lối kiến trúc kiểu Pháp Continental mang cho mình một phong cách lãng mạn và lung linh, đem đến một trải nghiệm rất mới mẻ cho khách hàng. Sức chứa của Continental là khoảng 300 người, bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình và rất có trách nhiệm khiến nhiều khách hàng vô cùng hài lòng.

Địa chỉ: 134 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

4.3.5. Thảo Điền Village

Thật đáng tiếc nếu như trong danh sách những địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời tại TP HCM lại thiếu cái tên Thảo điền Village. Với lối kiến trúc độc đáo vừa kết hợp giữa kiến trúc truyền thống Việt thân thuộc vừa xen lẫn kiến trúc châu Âu sang chảnh, lịch lãm, nơi đây đem đến một không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sang trọng, tinh tế cùng xinh đẹp. Bạn sẽ phải trầm trồ trước hình ảnh những cánh hoa sứ thơm nồng vì gió mà rơi xuống trải dài trên lối đi hay thơ thẩn với những hàng cây xanh ngát hướng ra bờ sông Sài Gòn thơ mộng. Bên cạnh đó với tiêu chuẩn 5 sao cấp quốc tế, sức chứa của nơi đây lên tới 400 người rất thích hợp cho việc tổ chức các sự kiện lớn của các doanh nghiệp.

thảo điền village
(Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: 189-197, 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 

4.4. Những bãi biển đẹp để tổ chức dinner ngoài trời

4.4.1. Aurora Resort Bình Thuận

Aurora Resort là một trong những địa điểm tổ chức gala dinner đẹp nhất cho các công ty hay doanh nghiệp có ý định tổ chức tiệc ngoài trời. Với không gian hồ bơi mát mẻ bên ngoài cùng với view bãi biển vô cùng hấp dẫn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho đêm gala dinner của doanh nghiệp. Đặc biệt nơi đây còn là địa điểm lưu trú lý tưởng cho chuyến du lịch của công ty bạn. Phong cách thiết kế phòng ốc trẻ trung, hiện đại và có đầy đủ tiện nghi. 

Aurora resort
Bãi biển Aurora Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Đường Lê Minh Công, Múi Đá, Bình Thuận.

4.4.2. Vinpearl Resort Nha Trang

Một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng nhất để tổ chức gala dinner ngoài trời là Vinpearl Resort Nha Trang. Nơi đây sẽ thích hợp cho bạn cả về chuyến du lịch, chương trình team building, gala dinner ngoài trời. Bởi không gian vô cùng rộng lớn và view biển thật sự lãng mạn. 

Vinpearl Resort
(Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, TP Nha Trang, Khánh Hoà.

4.4.3. Phú Vân Resort & Spa Phú Quốc

Nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức gala dinner ngoài trời tại Phú Quốc thì đây là một trong những địa điểm có bãi biển đẹp nhất khi đi du lịch Phú Quốc. Với view biển thoáng đãng và chất lượng dịch tốt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Phú vân resort
Địa điểm tổ chức gala dinner bãi biển tại Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Duong Dong, 126 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc.

5. Lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức

5.1. Phù hợp với đối tượng tham gia

Bởi khách mời sẽ là yếu tố quyết định trực tiếp đến không khí cũng như sự thành công của sự kiện đó. Do đó, để tạo cảm giác thoải mái cho khách mời địa điểm chính là hạng mục đầu tiên chúng ta cần lưu ý sao cho phù hợp. Doanh nghiệp cần lựa chọn địa điểm tổ chức thuận tiện cho việc đi lại, giao thông thuận lợi như ở trung tâm… để khách mời dễ dàng tìm kiếm và di chuyển.

đối tượng tham gia
Các đối tượng tham gia vào gala dinner (Ảnh: PYS Travel)

5.2. Đáp ứng được mục đích của sự kiện

Với mục đích là tổ chức Gala Dinner, người tổ chức cần linh hoạt lựa chọn nơi có không gian phòng họp trong nhà sang trọng kết hợp với không gian xanh ngoài trời thoáng đãng, mát mẻ. Ngoài ra, không gian cũng phải đáp ứng được quy mô khách mời, không nên quá rộng gây khó kiểm soát cũng như quá hẹp khiến mọi người không thoải mái. Đồng thời hãy tìm địa điểm có nhiều loại phòng để linh động thay đổi khi có tình huống phát sinh xảy ra.

5.3. Dịch vụ hỗ trợ

Dịch vụ lưu trú: Bạn cũng cần lưu ý với các sự kiện diễn ra dài ngày, khách mời có thể được bố trí ở ngay khách sạn đó hoặc thuê ở các khu vực lân cận.

Media: Hiện nay các địa điểm phòng họp đa số sẽ trang bị sẵn các thiết bị âm thanh, ánh sáng, sân khấu, máy chiếu… Nếu doanh nghiệp muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc quan trọng của sự kiện chắc hẳn sẽ cần một đội ngũ quay phim, chụp ảnh, flycam… hiện đại. Dịch vụ này có thể được chính nhân sự công ty phụ trách hoặc thuê từ các đơn vị bên ngoài.

Teabreak: Đây là bữa tiệc nhẹ không thể thiếu được trong các cuộc hội thảo, hội nghị khách hàng. Đó là thời gian để khách mời có thể nghỉ ngơi và thưởng thức các món ăn nhẹ như bánh ngọt, trà, kem, nước trái cây… để nâng cao tinh thần.

teambuilding
(Ảnh: PYS Travel)

Team Building: ngoài hoạt động hội họp, dùng tiệc, các doanh nghiệp hiện nay còn lựa chọn theo hình thức chơi team với nhiều trò chơi hấp dẫn.

Tham khảo 1 số Tour Teambuilding của PYS Travel

5.4. Chi phí tổ chức

Một địa điểm tổ chức sang trọng, rộng lớn phù hợp với sự kiện nhưng lại vượt quá ngân sách chắc chắn không phải là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Chính vì vây, trước tiên bạn cần xác định được cụ thể chi phí dành cho địa điểm là bao nhiêu để từ đó so sánh giữa các địa điểm với nhau. Tuy nhiên, cũng cần quan tâm đến chất lượng dịch vụ cũng như các hạng mục liên quan khác như vị trí, không gian, … để lựa chọn sao cho hợp lý. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên thuê các đơn vị tổ chức sự kiện uy tín để được tư vấn và hỗ trợ với mức giá cho tất cả các dịch vụ liên quan.

5.5. An ninh

An toàn là vấn đề không chỉ doanh nghiệp mà ngay cả khách mời cũng đặc biệt quan tâm. Bên cạnh đảm bảo được số lượng của nhân viên an ninh, ban tổ chức cũng nên tìm hiểu về công tác phòng cháy chữa cháy cho tòa nhà trước khi thuê. Lối thoát hiểm, cách sơ tán, địa chỉ các cơ quan chức năng xung quanh… cũng cần được lưu ý với khách mời.

6. Những lưu ý khi tổ chức gala dinner ngoài trời 

Để có một chương trình gala dinner ngoài trời thành công, ngoài lựa chọn một địa điểm thật chill, bạn cần lưu ý thêm một số điều dưới đây: 

6.1. Xem xét yếu tố thời tiết 

Đối với sự kiện gala dinner ngoài trời, vấn đề được quan tâm nhất là yếu tố thời tiết. Khi chọn tổ chức sự kiện, những người làm chương trình chắc chắn đã xem xét, tính toán đến vấn đề thời tiết. Tuy nhiên, trong trường hợp thời tiết bất thường xảy đến (gió to, mưa giông,…) thì ban tổ chức vẫn phải có phương án đề phòng rủi ro. 

6.2. Thiết bị âm thanh, ánh sáng 

Vấn đề liên quan đến âm thanh, ánh sáng, thiết bị sự kiện cũng cần được quan tâm. Ban tổ chức nên lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị uy tín để hạn chế đến mức tối đa các rủi ro không đáng có

6.3. Xây dựng kịch bản tổ chức sự kiện gala dinner hấp dẫn

Một chương trình gala dinner hay, thành công thì kịch bản phải hấp dẫn, thu hút và gây được sự chú ý đối với khách mời tham dự, vì vậy hãy xây dựng dịch bản thật hay và đúng chủ đề.

6.4. Đảm bảo an toàn cho người tham gia sự kiện

Tại một không gian sự kiện gala dinner ngoài trời, việc kiểm soát người ra, vào sự kiện là thực sự khó khăn. Do đó, việc xô xát, trộm cắp luôn là vấn đề thường xuyên thấy trong các sự kiện ngoài trời. 

Để hạn chế tình trạng này diễn ra trong sự kiện gala dinner, những người làm công tác tổ chức sự kiện cần huy động lực lượng để kiểm soát người ra vào sự kiện, đảm bảo an ninh cho sự kiện, tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra. 

Trên đây là những gợi ý một số địa điểm mà PYS Travel muốn chia sẻ đến bạn, hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được cho mình địa điểm thích hợp nhất với sự kiện trong thời gian sắp tới. 

 

Tham khảo địa điểm tổ chức Gala Dinner lý tưởng quá gợi ý của PYS Travel nhé

Chùm Tour resort gần Hà Nội

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn