Win88 cổng game quốc tế - GameLoop chính thức

Du lịch Hoàng Su Phì

Du lịch cuối năm miền Bắc thì nên đi đâu, chơi gì?

Du lịch cuối năm là một cách tuyệt vời để kết thúc năm một cách thú vị và thư giãn trước khi chào đón năm mới. Miền Bắc Việt Nam vào cuối năm thường có không khí se lạnh, nhưng cũng rất thú vị và hấp dẫn cho du khách.

Xem thêm

Hoàng Su Phì

Hoàng Su Phì là một huyện biên giới miền núi thuộc tỉnh Hà Giang, Việt Nam. Huyện Hoàng Su Phì gồm có 24 xã và 1 thị trấn. Đây là nơi sinh sống của 12 dân tộc khác nhau, trong đó chiếm đa số là dân tộc Nùng, Mông, Tày, Dao và La Chí.

Chiêu Lầu Thi - Điểm hẹn săn mây đẹp ngây ngất giữa vùng trời Đông Bắc

Nếu đã đặt chân đến Hà Giang, bạn đừng bỏ lỡ một địa điểm săn mây siêu đỉnh tại Chiêu Lầu Thi, ngọn núi cao thứ hai giữa vùng trời Đông Bắc, nằm cách TP Hà Giang 130km.


30/10/2023 21 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

Hoàng Su Phì tháng 11 có gì thu hút du khách đến vậy?

Đặt chân tới Hà Giang, bất cứ du khách nào đều mong muốn được ghé qua Hoàng Su Phì để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng của nơi đây. Nếu bạn có dự định du lịch Hoàng Su Phì vào tháng 11 thì đừng bỏ lỡ bài viết này của PYS Travel nhé!


14/09/2023 20 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Khám phá những địa điểm tuyệt đẹp khi du lịch Hoàng Su Phì

Nếu phía Bắc Đồng Văn, phía đông có Mèo Vạc thì ở phía Tây tỉnh Hà Giang lại có huyện Hoàng Su Phì nổi tiếng với những ngọn núi “cõng” trên mình thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ. Hãy cùng PYS Travel đến với mảnh đất Hoàng Su Phì đẹp say đắm lòng người nhé!


14/09/2023 23 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Chinh phục Chiêu Lầu Thi - đỉnh núi cao thứ hai của Hà Giang

Đối với những tâm hồn phiêu lưu, người yêu thích sự thách thức và đam mê khám phá những đỉnh núi cao, Chiêu Lầu Thi là một điểm đến không thể bỏ lỡ. Đỉnh núi này, đứng thứ hai về độ cao tại Hà Giang, nằm trong huyện Hoàng Su Phì, chắc chắn sẽ khiến bạn mê mải.


14/09/2023 22 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Gợi ý lịch trình đi Hoàng Su Phì chi tiết nhất

Nằm ở phía Tây của Hà Giang, Hoàng Su Phì có lợi thế nằm trên tuyến vòng cung du lịch Lào Cai - Hà Giang. Trong bài viết này, hãy cùng PYS Travel tìm hiểu về lịch trình du lịch Hoàng Su Phì nhé!


07/09/2023 24 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Ngẩn ngơ với cảnh ruộng bậc thang chín vàng Hoàng Su Phì tháng 9

Hoàng Su Phì là một địa điểm thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên quyến rũ của mình. Trong bài viết này, hãy cùng PYS Travel khám phá vẻ đẹp của ruộng bậc thang Hoàng Su Phì mùa lúa chín nhé!


07/09/2023 24 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Hoàng Su Phì - Một vẻ đẹp rất khác của Hà Giang

Hoàng Su Phì luôn nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang trải bạt ngàn, những dãy núi hùng vĩ, những món ăn đặc trưng làm khách du lịch nhớ mãi không quên. Vậy bạn đã sẵn sàng cho một chuyến hành trình khám phá Hoàng Su Phì cùng PYS Travel ngay sau đây chưa, cùng lên đường thôi nào!


22/08/2023 29 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Hoàng Su Phì mùa lúa chín - khung cảnh rực cháy mỗi độ thu về

Hoàng Su Phì mỗi khi khoác lên mình bộ áo choàng óng ánh vàng ươm độ vào mùa lúa chín sẽ để lại dấu ấn khó phai cho người chiêm ngưỡng. Vậy tại sao không cùng PYS Travel khám phá ngay vẻ đẹp hoàn hảo của thửa ruộng Hoàng Su Phì mùa lúa chín qua bài viết sau đây ngay thôi.


22/08/2023 23 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Đặt xe đi Hoàng Su Phì Hà Giang từ Hà Nội

Bạn đã tìm được xe đi Hoàng Su Phì chưa? Để giúp bạn có một chuyến đi Hoàng Su Phì trọn vẹn nhất thì xe đi Hoàng Su Phì từ Hà Nội sẽ đồng hành cùng bạn. Cụ thể có những nhà xe nào hãy cùng PYS Travel tìm hiểu nhé!


15/08/2023 20 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn